Entertainment

สวยมงลง! บุ๋ม ปนัดดา ลุคนี้ออร่าเกินต้าน ก่อนบอกให้รีบจีบ สวยกว่านี้จีบยากแล้วนะ

สวยเป๊ะตลอดกาลแทบไม่เปลี่ยนไปเลย สำหรับพิธีกรและนักแสดงสาวชื่อดัง “บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” อดีต​นางสาวไทยประจำปี 2543 ที่ไม่ว่าจะเจอกันกี่ครั้ง ก็ยังคงความสาวความสวยแบบไร้ที่ติ แถมล่าสุด เจ้าตัวยังได้เมคอัพอาร์ติสระดับประเทศอย่าง น้องฉัตร มาช่วยเนรมิตรลุคใหม่ จากสาวมั่นกลายมาเป็นสาวสวยสุดละมุน สะดุดตาสะกดใจ เตรียมกลับมาทวงบัลลังก์นางสาวไทย!

ทั้งนี้เจ้าตัวยังได้เขียนแคปชั่นบรรยายใต้ภาพไว้ว่า “ตอนตัดสินใจจะประกวดนางงาม เคยคิดแว๊บนึงว่าอยากประกวดเวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์ เพราะด้วยบุคลิกภาษาน่าจะเหมาะกับเวทีนี้มากกว่า เพราะบุ๋มไม่ใช่คนเรียบร้อยเลย แต่ปีนั้นไม่มีการจัดการประกวด #มิสไทยแลนด์เวิลด์ ในฐานะที่เป็น #แฟนนางงาม อยากเห็นมงฟ้ามาเป็นของไทยบ้าง

batch 261

ที่เขียนเล่า เพราะมันเป็นความคิดในวันนั้น แต่บุ๋มเชื่อว่าหลายสิ่งหลายอย่าง ฟ้าเค้ากำหนด กำหนดให้บุ๋มเดินทางมาเส้นทางนี้ ซึ่งบุ๋มรู้ตัวว่า ต่อให้บุ๋มไม่ได้เป็นนางสาวไทย บุ๋มก็ชอบงานช่วยเหลือสังคมอยู่ดี แต่การเป็นนางสาวไทยทำให้ฝันทุกอย่างมันง่ายขึ้นมาก มากจนไม่คิดว่าจะทำงานช่วยเหลือสังคมได้มากมายขนาดนี้ ได้เจอคนใจดีมารวมตัวกันเพื่อทำสิ่งที่ดีให้เกิดขึ้น และทำให้รู้ว่าต่อให้ไม่เป็นนางงาม คุณก็สามารถทำสิ่งที่ดีเพื่อสังคมได้ มาช่วยกันนะคะ ( โบกมือเบา ๆ )”

ก่อนที่ บุ๋ม ปนัดดา จะเผยภาพในลุคสุดสวยหวานสุดละมุน ดูเด็กลงมาก ๆ พร้อมกับเขียนข้อความกำกับว่า “รีบจีบตอนนี้ เพราะถ้าสวยกว่านี้จะจีบยากละนะ” ท่ามกลางแฟน ๆ ที่แห่เข้ามากระหน่ำกดไลก์ พร้อมทักป็นเสียงเดียวกันว่า ลุคนี้ปังมากแม่ สวยแบบมงลงไปเลยค่า!

batch 265batch 262 batch 263 batch 264 batch 266

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo