Entertainment

จั๊กจั่น อคัมย์สิริ มูฟออนแล้ว ขอไม่พูดถึงอดีตผจก. เผยแพลนปั๊มลูกปีเสือ

เพิ่งสละโสดไปหมาด ๆ สำหรับนักแสดงสาว จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ที่ได้ถือฤกษ์งามยามดี เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม ที่ผ่านมา จดทะเบียนสมรสกับแฟนหนุ่มนักธุรกิจ เค-วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา เริ่มต้นชีวิตคู่อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางบรรยากาศสุดอบอุ่นแบบนิวนอร์มอล ส่วนงานฉลองวิวาห์จำเป็นต้องเลื่อนออกไปก่อน เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ที่ยังคงวิกฤติหนักอยู่ในขณะนี้

8 จั๊กจั่น อคัมย์สิริ 5

ล่าสุด เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (4 มิ.ย.) เจ้าสาวป้ายแดงอย่าง จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ก็ได้ออกมาไลฟ์พูดคุยกับแฟน ๆ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @jj_akhamsiri ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาแสดงความยินดีกับการเริ่มต้นชีวิตคู่ของเธอ พร้อมเผยถึงแพลนมีลูกด้วยว่า

“ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาแสดงความยินดี มันกะทันหันมาก เราอยากจะรักษาฤกษ์เดิมเอาไว้ เพราะพระอาจารย์ที่นับถือให้มา ฤกษ์นี้ดีทั้งกับจั่นและเค เลยตัดสินใจจดทะเบียนฤกษ์นี้ก่อน ซึ่งมีการเตรียมการวันจันทร์ และ จดทะเบียวันศุกร์ ด้วยสถานการณ์โควิด-19 ก็เลยไม่ได้แจ้งล่วงหน้า ส่วนเปิดอู่เลยไหม ก็คิดว่าจะมีปีเสือ (ปี 2565)”

นอกจากนี้ จั๊กจั่น ยังได้เผยสั้น ๆ ถึงเรื่องของอดีตผู้จัดการส่วนตัวที่ถูกจับกุมว่า “ตอนนี้ชีวิตเราเดินหน้ามูฟออนแล้ว ขอไม่พูดถึงนะคะ ขอเดินหน้า สิ่งที่ไม่ดี ไม่โอเค เราทุกคนก็เริ่มต้นใหม่ได้”

8 จั๊กจั่น อคัมย์สิริ 7

8 จั๊กจั่น อคัมย์สิริ 2

8 จั๊กจั่น อคัมย์สิริ 3

8 จั๊กจั่น อคัมย์สิริ 4

8 จั๊กจั่น อคัมย์สิริ 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo