Entertainment

ส่องภาพผู้หญิงในฝัน แทค ภรัณยู โตมาสวยมาก เป็นภรรยาพระเอกดัง

เป็นคุณพ่อสุดแซ่บที่มีนิสัยขี้เล่นแบบสุด ๆ สำหรับ แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ที่เจ้าตัวมักจะคอยสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้แฟนคลับได้ติดตามกันอยู่ตลอด อย่างก่อนหน้านี้ หนุ่มแทค ได้ออกมาเผยเรื่องราวสุดประทับใจ เมื่อครูวัยประถม สมัยอาศัยอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่ ส่งจดหมายมาให้ถึง กรุงเทพฯ พร้อมนำภาพวัยเด็กของตัวเองมาโชว์ให้แฟน ๆ ได้เห็นกันไปเมื่อวันก่อน อีกทั้งยังได้โพสต์ภาพสมัยเรียน ใส่ชุดนักเรียนคอซองของตลกสาวชื่อดัง ตุ๊กกี้-สุดารัตน์ บุตรพรม หรือ ตุ๊กกี้ ชิงร้อยฯ ให้แฟน ๆ ได้ทายว่าเป็นใครกัน

7 แทค ภรัณยู เอมี่ กลิ่นประทุม 10

7 แทค ภรัณยู เอมี่ กลิ่นประทุม 9

ล่าสุด หนุ่มแทค ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพผู้หญิงในฝันของตัวเองผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @tack_pharunyoo ซึ่งเป็นภาพวันวานสมัยยังเด็กของนักแสดงสาวคนสวย เอมี่ กลิ่นประทุม พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “ผู้หญิงในฝัน ไม่นึกเลยว่าต้องมาทำงานด้วยกัน ตาสวย จมูกสวย ฟันสวยมากเรียงเป็นเม็ดข้าวโพด #โตมาสวยมากภรรยาพระเอกพิธีกรดัง #อยากจะขอโทษ”

7 แทค ภรัณยู เอมี่ กลิ่นประทุม 8

ทำเอา สาวเอมี่ ตรงดิ่งเข้ามาคอมเมนต์ทันทีว่า “อีเลวววววววววววว” ด้าน หนุ่มแทค ก็ตอบว่า “รักละ” พร้อมทั้งใส่อีโมจิหัวใจด้วย ขณะที่สามีสุดที่รักของดาราสาวอย่าง ซี ศิวัฒน์ ก็เข้ามาคอมเมนต์ขำ “กร๊ากกกกกกกกก” และใส่อีโมจิขำน้ำตาไหล ก่อนที่ หนุ่มแทค จะตอบกลับว่า “ผมเท่ไหมม”

7 แทค ภรัณยู เอมี่ กลิ่นประทุม 5 7 4 7 แทค ภรัณยู เอมี่ กลิ่นประทุม 6 7 แทค ภรัณยู เอมี่ กลิ่นประทุม 4 7 2 7 แทค ภรัณยู เอมี่ กลิ่นประทุม 2 7 แทค ภรัณยู เอมี่ กลิ่นประทุม 7 7 แทค ภรัณยู เอมี่ กลิ่นประทุม 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo