Entertainment

ส่องรายได้ ค่ายเพลง ‘ได้หมดถ้าสดชื่น’ หลัง เจนนี่ ประกาศปิดเคลียร์ปัญหา 6 เดือน

เรียกได้ว่าเป็นข่าวที่ทำเอาบรรดาแฟนคลับช็อกและตกใจกันยกใหญ่ หลังนักร้องสาวชื่อดังแดนใต้ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ ออกมาประกาศปิด ค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น เป็นระยะเวลา 6 เดือน เพื่อแก้ไขปัญหาต่าง ๆ โดยยอมรับว่าที่ผ่านมาเป็นความผิดพลาดของเธอแต่เพียงผู้เดียว พร้อมยินดียกเลิกสัญญาให้กับน้อง ๆ ทุกคน

11 เจนนี่ 2

“เรียน แฟนคลับ บ้านได้หมดถ้าสดชื่นทุกคนนะคะ หนู เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ ในนามเจ้าของค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น จะขอแจ้งทุกท่านให้ทราบว่า หนูจะขอทำการปิดค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น เป็นระยะเวลา 6 เดือน เพื่อแก้ไข ปรับปรุง เรียนรู้ พัฒนา ปรับระบบทุกอย่างของค่ายให้ดีขึ้น หนูขอยอมรับว่าทุกอย่างที่เกิดขึ้นเป็นความผิดพลาดของหนูเองแต่เพียงผู้เดียว หนูอยากทำค่ายเพราะหนูแค่อยากเปิดโอกาสให้กับน้อง ๆ ที่อยากเป็นนักร้องเหมือนหนู โดยไม่คำนึงถึงอะไรเลย

แต่ตอนนี้หนูทราบแล้วว่าการทำค่ายเพลง ไม่ได้ง่ายอย่างที่หนูคิด นอกจากจะต้องจัดระบบการบริหารการดูแลเด็กให้ดีแล้ว ยังต้องต่อสู้กับกระแสข่าวต่าง ๆ ที่เข้ามา ทั้งนี้ทั้งนั้นหนูก็ไม่โทษใครนอกจากตัวหนูเอง ส่วนน้อง ๆ ที่เหลืออยู่ หนูยินดียกเลิกสัญญาให้กับน้อง ๆ ทุกคน เพื่อน้อง ๆ จะได้มีอิสระในการทำงาน และนำชื่อเสียง ประสบการณ์ ที่มีอยู่ไปต่อยอดในการทำงาน หนูขอโทษแฟนคลับทุกคนที่ตัดสินใจแบบนี้ หนูเองต้องขออนุญาตพูดอย่างเต็มปากว่า 1 ปีที่ผ่านมา เหนื่อยจริง ๆ กับอะไรหลาย ๆ อย่างที่เกิดขึ้น ต่อไปนี้หนูจะใช้เวลาที่หนูพักการทำค่าย เรียนรู้ให้เกิดประโยชน์ที่สุด เพื่อปีหน้าเราจะกลับมาสู้กันอีกครั้ง

และในส่วนของ เจนนี่ ลิลลี่ หนูแพรว เรายังคงทำงาน รับงานคอนเสิร์ต งานต่าง ๆ ปกติเหมือนเดิม เพื่อพี่ ๆ นักดนตรี แดนเซอร์ จะได้มีงานมีเงินไปช่วยเหลือจุนเจือครอบครัวค่ะ #เจอกันปีหน้าค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น”

11 เจนนี่ 6

ทั้งนี้ ค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น ภายใต้ชื่อ บริษัท ได้หมดถ้าสดชื่น จำกัด โดยมี เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ น.ส.รัชนก สุวรรณเกตุ เป็นคณะกรรมการบริษัท จดทะเบียนเมื่อวันที่ 1 เมษยน 2562 ประกอบกิจการ ให้บริการจัดการแสดงดนตรี บริการโฆษณาประชาสัมพันธ์ จำหน่ายเพลง และลิขสิทธิ์เพลง ปัจจุบันมีทุนจดทะเบียน 1 ล้านบาท

ผลประกอบการปี 2562 รายได้รวม 9,096,606.33 บาท มีกำไรสุทธิ 2,051,874.01 บาท ส่วนปี 2563 ยังไม่ได้แจ้งผลประกอบการ

ข้อมูลจาก : กรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์

11 เจนนี่ 3

11 เจนนี่ 4

11 เจนนี่ 5

11 เจนนี่ 7

11 เจนนี่ 8

11 เจนนี่ 9

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo