Entertainment

จ๊ะ นงผณี ฝากข้อคิดถึง เจนนี่ ทักตรง ๆ สิ่งที่ต้องเปลี่ยน หลังถูกแฉเละเทะ

กลายเป็นเรื่องราวร้อน ๆ ที่หลายคนจับตา สำหรับกรณีนักร้องสาวชื่อดัง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ เจ้าของค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น ที่ถูกแอคเคาท์ปริศนาออกมาแฉพฤติกรรมของนักร้องสาวที่กระทำต่อเด็ก ๆ ในค่าย ผ่านแฮชแท็ก #ผีเสื้อตัวแรก หลังเพิ่งประกาศปิดค่ายเพลงชั่วคราวเป็นระยะเวลา 6 เดือน เพื่อปรับปรุงระบบทุกอย่างของค่ายให้ดีขึ้น พร้อมยินดียกเลิกสัญญาให้กับน้อง ๆ ทุกคน

8 เจนนี่ 4

เกี่ยวกับเรื่องนี้ นักร้องสาวรุ่นพี่ จ๊ะ นงผณี มหาดไทย ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นกลางรายการหนึ่ง โดยระบุว่า “หนูพูดเลยเปลี่ยนนิสัย  ถ้าเราดูข่าวเรื่อย ๆ เนี่ย จะมีน้อง ๆ ในค่ายชอบเอามาแฉกัน แล้วเรื่องกรุ๊บไลน์เนี่ย ไม่ว่าจะกรุ๊บไหนก็แล้วแต่ ในเฟซบุ๊กอีกต่างหาก แคปมาหมด หลังบ้านมีเยอะกว่านั้นอีกที่เห็น ๆ กัน เพราะฉะนั้น เจนนี่ เชื่อพี่จ๊ะนะลูก หนูอะปิดปรังปรุงได้ ปรับปรุงความคิดตัวเอง แล้วหนูมาคิดว่าหนูจะทำค่ายเป็นธุรกิจไหม ถ้าจะทำค่ายเป็นธุรกิจ หนูร่างทำสัญญาให้ชัดเจน แต่ถ้าหนูจะทำเพื่อให้ หนูก็ต้องให้จริง ๆ ถ้าน้องดูพี่จ๊ะอยู่ น้องก็รู้ว่าอะไรที่ไม่ชัดเจน หนูก็ไปปรับปรุงแค่นั้นเองลูก เพราะพี่จ๊ะบอกเลยนะว่า จุดที่หนูยืนเนี่ย ลูกทุ่งเนี่ย พี่จ๊ะว่าคนที่เป็นเซ็นเตอร์ หนูเนี่ย เซ็นเตอร์ ที่สุดแล้ว”

ขณะที่ เจนนี่ ได้โพสต์คลิปช่วงที่ สาวจ๊ะ พูดถึงตนเองลงในไอจีสตอรี่ พร้อมบอกว่า “ขอบคุณคำแนะนำดี ๆ จากพี่จ๊ะค่ะ หนูจะนำมาปรับใช้ให้ดีที่สุดค่ะ”

8 เจนนี่ 7

8 เจนนี่ 6

8 เจนนี่ 2

8 เจนนี่ 3

8 เจนนี่ 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo