Entertainment

พระมหาเทวีเจ้า กราบขอโทษเอฟซี ดราม่าเปิดตัวหนุ่มข้างกาย วอนอย่าซ้ำเติม

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก “แม่หญิงลี พระมหาเทวีเจ้าแห่งเมืองทิพย์” หรือ “บุหงาวลัย คงขวัญ” เน็ตไอดอลแดนใต้ที่กำลังมาแรงสุด ๆ ในโลกโซเชียล ไม่ว่าเจ้าตัวจะหยิบจับทำอะไรก็กลายเป็นกระแสโด่งดังชั่วข้ามคืน แถมยังมีงานเข้ารัว ๆ ไม่แพ้ดาราเบอร์ต้น ๆ เลย

แต่ล่าสุด กลับมีประเด็นดราม่าเบา ๆ เกิดขึ้น หลังมีชาวเน็ตบางกลุ่มออกมาโจมตี แสดงความไม่พอใจ กรณี แม่หญิงลี เปิดตัวหนุ่มข้างกาย ทั้งรุมสาป คอมเมนต์บูลลี่ด้วยถ้อยคำรุนแรง หยาบคาย แถมแฟน ๆ บางส่วนที่เข้ามาให้กำลังใจก็ถูกหางเลขตามไปด้วย

5 พระมหาเทวีเจ้า 3 5 พระมหาเทวีเจ้า 2

ซึ่งล่าสุด แม่หญิงลี ก็ได้ออกมาไลฟ์ชี้แจงทั้งน้ำตาถึงประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้น ยอมรับว่าตนเองนั้นเครียดที่ถูกต่อว่า แต่เพราะตัวเองทำผิดพลาด ก็ขอน้อมรับผิด และกราบขอโทษทุกคน ตอนนี้ตนได้เลิกรากับผู้ชายคนดังกล่าวไปแล้ว วอนอย่าซ้ำเติม เรื่องแปลงเพศอยากทำเพื่อตัวเองไม่ได้ทำเพื่อใคร ส่วนเงินที่ได้ก็นำมารักษาแม่ และดูแลคนในครอบครัวเหมือนเดิม

ขณะที่ อีทิพย์ สหายคู่ใจ หรือ เมญ่า ลินดา ก็ได้มีการออกมาโพสต์ชี้แจงต่อเรื่องราวดังกล่าวนี้ว่าผ่านทางเพจ VEEN โดยระบุว่า “จะเทยทุกคนมีความรัก มีความรู้สึก บางคนอาจใช้ความรู้สึกนำเหตุผล บางคนอาจจะไม่ทันคน มันก็คือประสบการณ์ ไม่มีผิดไม่มีถูก มันคือการเรียนรู้ ฝากจะเทยเมืองทิพย์ไปด้วยนะน้องนะ อย่าสาปกันเลย ยิ่งเลอะยิ่งเยอะประสบการณ์น้อง ความส๊วยยยยย ฝอ 4-5 คน ตีกันแย่งพี่น้อง”

5 พระมหาเทวีเจ้า 11

5 พระมหาเทวีเจ้า 6

5 พระมหาเทวีเจ้า 7

5 พระมหาเทวีเจ้า 8

5 พระมหาเทวีเจ้า 9

5 พระมหาเทวีเจ้า 4

5 พระมหาเทวีเจ้า 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo