Entertainment

ลุงพล กับความเห็นคนดัง ณวัฒน์ วอนหยุด พระมหาไพรวัลย์ ย้อนคำทำนาย หญิงแย้ โพสต์เจ็บ

เป็นประเด็นร้อนที่หลายคนกำลังให้ความสนใจ สำหรับคดีการเสียชีวิตของ “น้องชมพู่” เด็กหญิงวัย 3 ขวบ ที่ยืดเยื้อยาวนานกว่า 1 ปี แต่ในที่สุด ก็ได้มีการออกหมายจับ นายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล คนดังแห่งบ้านกกกอก ทั้งหมด 3 ข้อหาด้วยกัน เนื่องจากผลการตรวจพิสูจน์หลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ชี้ชัดว่ามีความเชื่อมโยงกับลุงพล

6 สงกรานต์ ลุงพล 3

ท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมาก ล่าสุด ณวัฒน์ อิสรไกรศีล พิธีกรชื่อดังและผู้อำนวยการกองประกวด Miss Grand International ได้ออกมาโพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กถึงกรณีดังกล่าว โดยระบุว่า “ตั้งสติด่วน หยุดเรื่องลุงพล รีบไปดูถ่ายทอดงบประมาณปี 2565 ภาษีและอนาคตของพวกเราครับ”

13 ลุงพล กับความเห็นคนดัง 7

ขณะที่ พระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก ย้อนคำนายของซินแสดังและคุณหมอชื่อดังที่เคยออกมาแสดงความเห็นกรณีลุงพล โดยผลการทำนายในครั้งนั้นค่อนข้างเป็นบวก โดย พระมหาไพรวัลย์ ได้โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นว่า “ถึงกลับต้องย้อนไปดูคำทำนาย”

13 ลุงพล กับความเห็นคนดัง 6 13 ลุงพล กับความเห็นคนดัง 5
13 ลุงพล กับความเห็นคนดัง 4

 

ทางด้าน หญิงแย้ นนทพร ธีระวัฒนสุข เน็ตไอดอลสาวชื่อดัง ก็ได้ออกมาโพสต์แสดงความคิดเห็นถึงกรณีดังกล่าวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวด้วยเช่นกันว่า “ยุคที่ฆาตรกร เป็นเน็ตไอดอล คนชื่นชมได้…” และแคปชั่นว่า “ประเทศไทย มีอะไรอีกเยอะ” 

13 ลุงพล กับความเห็นคนดัง 8

Avatar photo