Entertainment

อดีตสามี น้ำตาล โต้กลับ เผยวินาทีแย่งลูกต่อหน้าตำรวจ – อยากเจอลูกแต่โดนกีดกัน

กลายเป็นประเด็นร้อนที่หลายคนจับตา หลังจาก น้ำตาล ณัชชา ลูกสาวบุญธรรมของ ตั๊ก มยุรา ประกาศตัวเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว ตัดสินใจแยกทางกับสามีชาวฮ่องกง ซึ่งสาเหตุนั้นเธอบอกว่าเป็นเรื่องที่ผู้หญิงทุกคนบนโลกนี้ไม่สามารถรับได้ และไม่อยากให้ลูกเติบโตมาท่ามกลางเสียงทะเลาะของพ่อแม่

กระทั่งต่อมา น้ำตาล ณัชชา ได้ออกมาโพสต์ไอจีสตอรี่รัว ๆ งัดหลักฐานการลงบันทึกประจำวันแจ้งความอดีตสามี เกี่ยวกับการยื้อแย่งลูกและถูกทำร้ายร่างกาย รวมทั้งยังถูกส่งข้อความและโทรศัพท์ก่อกวนสารพัด ซึ่งเธอบอกว่าตลอดระยะเวลา 3-4 เดือนที่ผ่านมา เธออดทนมาตลอด แต่ครั้งนี้ขอออกมาปกป้องตัวเองบ้าง

2 อดีตสามี น้ำตาล โต้กลับ 4

ล่าสุด ทางด้าน ลูคัส อดีตสามีของ น้ำตาล ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหว เพื่ออธิบายเรื่องราวในฝั่งของตัวเองบ้าง โดย ลูคัส ได้โพสต์ภาพเอกสารใบแจ้งผลการดำเนินคดี หลังจากที่น้ำตาลได้แจ้งความว่า อดีตสามีทำร้ายร่างกาย แต่ในเอกสารนั้นระบุว่า มีคำสั่งเด็ดขาดไม่ฟ้อง และข้อเท็จจริงในสำนวนระบุว่า ทั้งคู่ได้อยู่กินโดยไม่จดทะเบียนสมรสกัน และต่อมาได้มีลูกชาย 1 คน ชื่อน้องธีทัต แต่เกิดการทะเลาะกันบ่อยครั้ง และมีการใช้กำลังทำร้ายน้ำตาล หลังทะเลาะกันก็มีการยื้อแย่งลูกเพื่อนำไปเป็นข้อต่อรองกันอยู่บ่อยครั้ง ต่อมาเมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2564 ลูคัสและน้ำตาลก็ทะเลาะกันอีก และมีการใช้กำลังทำร้ายร่างกายกัน จากนั้นทางลูคัสก็ได้นำลูกออกมาเช่าห้องอยู่ที่อื่น ซึ่งในวันเดียวกัน ทางน้ำตาลก็เข้าแจ้งความข้อหาทำร้ายร่างกาย

ทางตำรวจจึงนำตัวน้ำตาลและลูคัสมาไกล่เกลี่ยกัน เพราะเห็นว่าเป็นเรื่องในครอบครัว ซึ่งทางลูคัสก็ได้นำลูกมาด้วย จากนั้นพนักงานสอบสวนจึงได้ขอให้ลูคัสเอาลูกไปให้น้ำตาลอุ้มไว้ก่อน แต่ลูคัสไม่ยินยอม จึงเกิดการยื้อแย่งกันขึ้น และในขณะที่ยื้อแย่งกันนั้น น้ำตาลเห็นว่า ลูคัสใช้มือกดลำคอของลูกจนลูกบาดเจ็บร้องไห้เสียงดัง น้ำตาลจึงแจ้งความเอาไว้

2 อดีตสามี น้ำตาล โต้กลับ 10

ด้านคำวินิฉัยระบุว่า เหตุเกิดนั้นมาจากการทะเลาะกันระหว่างลูคัสและน้ำตาล ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของเด็ก ทางลูคัสเป็นชาวฮ่องกง อาจไม่เข้าใจภาษาที่พนักงานสอบสวนจะขอให้ลูคัสนำลูกไปให้น้ำตาลดูแล จึงเกิดการยื้อแย่งกันขึ้น เพราะกลัวว่าจะถูกลูกพรากลูกไป ยิ่งทำให้ลูคัสกอดลูกไว้แน่นกว่าเดิม และระหว่างยื้อแย่งกันนั้นมีเสียงดัง จึงอาจทำให้เด็กร้องด้วยความตกใจ เนื่องจากผลการตรวจของแพทย์ ก็ไม่พบบาดแผลบริเวณลำคอของเด็กอย่างที่น้ำตาลกล่าวอ้าง และอย่างที่ร้อยตำรวจเอกอภิวัฒน์ ไหมดี พยานในที่เกิดเหตุให้การไว้ ประกอบกับไม่พบว่ามีภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเคลื่อนไหวขณะเกิดเหตุมาเป็นหลักฐานยืนยันการกระทำผิด คดีมีพยานหลักฐานไม่พอ จึงมีคำสั่งไม่ฟ้อง

ทั้งนี้ ลูคัส ได้โพสต์บอกอีกว่า ตนไม่อยากมีเรื่องทะเลาะกับแม่ของลูก และไม่อยากออกมาพูดอะไรมากกับสิ่งที่เกิดขึ้น ตนขอแค่ได้เจอลูกและให้มาตกลงกันดี ๆ ได้ทำหน้าที่พ่อกับแม่ก็พอ ตนไม่อยากให้ลูกกลับมาย้อนดูสิ่งที่เราทะเลาะกัน ที่หลายเพจออกมาเขียนก็ขอให้หยุด

2 อดีตสามี น้ำตาล โต้กลับ 9

นอกจากนี้ ลูคัส ยังได้โพสต์แชทที่ตนเองคุยกับน้ำตาล เพื่อขอเจอหน้าลูก ซึ่ง น้ำตาล ตอบกลับว่า “คอลมาได้แค่บางครั้ง แต่ไม่ใช่ทุกวัน เพราะฉันไม่อยากถือโทรศัพท์ ทั้งเหนื่อย ทั้งน่าเบื่อ ทั้งน่ารำคาญ ฉันมีอย่างอื่นที่ต้องทำ”

2 อดีตสามี น้ำตาล โต้กลับ 11

2 อดีตสามี น้ำตาล โต้กลับ 12

2 อดีตสามี น้ำตาล โต้กลับ 2

2 อดีตสามี น้ำตาล โต้กลับ 7

2 อดีตสามี น้ำตาล โต้กลับ 6

2 อดีตสามี น้ำตาล โต้กลับ 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo