Entertainment

กวาง เอบีนอร์มอล รับทะเลาะ น้ำหวาน เข้าใจกันผิดนิดหน่อย ตอนนี้รักกันดีเหมือนเดิม

กลายเป็นประเด็นที่หลายคนจับตา เมื่ออยู่ ๆ นักร้องหนุ่ม กวาง เอบีนอร์มอล ก็ออกมาโพสต์ข้อความชวนสงสัย โดยระบุว่า “แปลกดีนะคนเรา มีความสุขตอนอยู่ด้วยกันแต่ถ้าไม่ป่าวประกาศบน Social ถือว่าไม่ complete ความรักไม่ควรจะวัดกันด้วย ยอดไลค์หรือยอดวิวนะ”

ก่อนจะโพสต์ภาพคู่กับแฟนสาว น้ำหวาน ซาซ่า พร้อมแคปชั่นว่า “ยังรักกันดีคับ เจอกันทุกวันคับ ประกาศให้โลกรู้โดยทั่วกันคับ พอใจแล้วนะคับ” แต่หลังจากนั้นไม่นาน หนุ่มกวาง ก็ลบโพสต์ทั้งสองออกไป ซึ่งทำเอาหลายคนอดตั้งข้อสงสัยไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับความสัมพันธ์ของคู่นี้หรือเปล่า

4 กวาง น้ำหวาน 11

ล่าสุดวันนี้ (31 พ.ค.) หนุ่มกวาง ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมอีกครั้ง เพื่อชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าว โดยระบุว่า “ขอโทษด้วยนะครับ ที่ทำให้ทุก ๆ คนเป็นห่วง จริง ๆ เราแค่ทะเลาะกันนิดหน่อย เข้าใจกันผิด ตอนนี้ทุกอยากปกติแล้ว รักกันดีเหมือนเดิม ขอบคุณพี่ ๆ นักข่าวที่ติดต่อกันมานะครับ ขอโทษที่ไม่ได้คุยด้วย วันนี้ยุ่งจริง ๆ เลยมาขอประกาศทางนี้ละกันนะ #LOVEYOU ขอโทษคุณแฟนด้วยนะฮะ”

ขณะที่ สาวน้ำหวาน ก็ได้โพสต์ข้อความชี้แจงในทำนองเดียวกันผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว โดยระบุว่า “จากเหตุการณ์ที่ลง IG เมื่อวานของพี่กวาง เรา 2 คน งอนกันนิดหน่อยจากเรื่องเล็ก ๆ น้อยค่ะ สถานการณ์ระหว่างเราปกติดีนะคะ รักกันปกติดีเหมือนเดิม ไม่ได้เลิกกัน ขอบคุณสำหรับความห่วงใย และขอบคูณพี่ ๆ นักข่าวที่โทรมาสอบถามค่ะ”

12 กวางน้ำหวาน 3

12 กวางน้ำหวาน 2

4 กวาง น้ำหวาน 18

4 กวาง น้ำหวาน 17

4 กวาง น้ำหวาน 8

4 กวาง น้ำหวาน 9

4 กวาง น้ำหวาน 10

4 กวาง น้ำหวาน 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo