Entertainment

จับพิรุธ! แอฟ ทักษอร เลิ่กลั่กหนักมาก หลังถูก หนุ่ม กรรชัย แซวมีรุ่นน้องตามจีบ?

นับตั้งแต่กลับมาโสดอีกครั้ง ซิงเกิ้ลมัมสุดสตรอง แอฟ ทักษอร ก็ถูกจับจ้องเรื่องรักครั้งใหม่อย่างต่อเนื่อง โดยก่อนหน้านี้ ก็เพิ่งมีข่าวเมาท์เกี่ยวกับคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวพบรักใหม่กับเด็กรุ่นน้อง จนทำเอาหลายคนพุ่งเป้าไปที่ สาวแอฟ แต่เจ้าตัวก็ยืนยันว่าไม่ใช่ตัวเอง พร้อมเผยติดตลกว่า เห็นคนเชียร์บ่อย แอฟก็เชียร์ตัวเองอยู่เหมือนกัน

10 แอฟ ทักษอร 6

ล่าสุด ก็มีประเด็นมาให้หลายคนจับตาอีกครั้ง เมื่อ แอฟ ทักษอร ถูกรุ่นพี่อย่าง หนุ่ม กรรชัย แซวกลางรายการ 3 แซ่บ เกี่ยวกับประเด็นนี้ว่า “แล้วแอฟล่ะ มีเด็ก ๆ มาจีบบ้างมั้ย อยากรู้จริง ๆ ?” แต่คราวนี้ สาวแอฟ กลับเขินจนเสียอาการหนักมาก ก่อนจะตอบเสียงต่ำ ๆ ว่า “ไม่มี”

ซึ่งไม่วายถูกขยี้ด้วยการถามซ้ำอีกครั้งว่า “ไม่มีเลยเหรอ แต่สายตาไม่ใช่ สายตาล่อกแล่กเลยนะ” ขณะที่ สาวแอฟ ก็ยืนยันคำตอบเดิมว่า “ไม่มีเลยค่ะ”

จากอาการของ สาวแอฟ ที่เรียกได้ว่าเลิ่กลั่กหนักมาก แฟน ๆ เลยเข้ามาคอมเมนต์แซว แห่จับพิรุธกันยกใหญ่ อาทิ เลิกลั่กแล้ว 1 , อ่ะ! มันยังไง มันยังไงซิเนี้ยยย , ไม่มี เสียงต่ำไปนิดนะแม่ , แม่มีพิรุธ อีกล่ะ ทั้งแคปชงแคปชั่น เด็กคนไหนน้าาาา , แหล่งข่าวพี่หนุ่มแน่นนะอิอิ เอาอีก ๆ ๆ พี่หนุ่ม

10 แอฟ ทักษอร 9

10 แอฟ ทักษอร 10

10 แอฟ ทักษอร 8

10 แอฟ ทักษอร 7

10 แอฟ ทักษอร 2

10 แอฟ ทักษอร 3

10 แอฟ ทักษอร 4

10 แอฟ ทักษอร 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo