Entertainment

การันตีความใส่ใจ ดีเจเพชรจ้า โผล่คอมเมนต์ IG นิวเคลียร์ ชี้ชัดสัมพันธ์ยังดี

หลังจากที่คู่ของ ดีเจเพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย กับภรรยาสาว นิวเคลียร์-หรรษา กุศลมโนมัย ถูกจับตาเรื่องความรัก เพราะช่วงระยะหลัง ๆ ทั้งสองคนไม่ได้ลงรูปคู่ในอินสตาแกรม และไอจีสตอรี่มานานหลายเดือนแล้ว ตั้งแต่ก่อนเผชิญวิกฤติติดโควิดทั้งบ้าน จนต้องไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล กระทั่งกลับมาอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาทั้งครอบครัว แต่ก็ยังไม่มีโมเมนท์หวาน ๆ ออกมาให้ได้เห็นเลย ทำเอาหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้นหรือเปล่า ?

7 เพชรจ้า นิวเคลียร์ 14

ซึ่งก่อนหน้านี้ ดีเจเพชรจ้า เพิ่งปล่อยคลิปสยบข่าวลือ ตอกย้ำว่าความสัมพันธ์กับ นิวเคลียร์ ยังคงเหนียวแน่นเหมือนเดิมไปแล้ว ด้วยโมเมนต์พาลูกชาย น้องไทก้า ลงเล่นน้ำในสระ ใช้เวลาพักผ่อนอยู่บ้านพร้อมหน้าครอบครัวสุขสันต์

ล่าสุด ก็มีอีกหลักฐานชี้ชัดความสัมพันธ์ว่า เพชรจ้า-นิวเคลียร์ ยังคงดีเหมือนเดิม เมื่อฝ่ายชายเข้าไปคอมเมนต์แซวในอินสตาแกรมส่วนตัวของภรรยาสาวที่ลงภาพตัวเอง โดย ดีเจเพชรจ้า เข้าไปคอมเมนต์ว่า “ใช้ห้องคุ้มเลยนะ”

7 เพชรจ้า นิวเคลียร์ 15

งานนี้ แม้ว่า สาวนิวเคลียร์ จะยังไม่ได้ตอบกลับสามี แต่ก็น่าจะเป็นการการันตีได้ว่า ดีเจเพชรจ้า ยังคงใส่ใจภรรยาสุดที่รักเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยน แม้จะไม่ค่อยได้โพสต์รูปคู่ โชว์มุมสวีทให้แฟน ๆ ได้เห็นในช่วงระยะหลัง ๆ ก็ตาม

7 เพชรจ้า นิวเคลียร์ 13

7 เพชรจ้า นิวเคลียร์ 12

7 เพชรจ้า นิวเคลียร์ 11

7 เพชรจ้า นิวเคลียร์ 8

7 เพชรจ้า นิวเคลียร์ 3

7 เพชรจ้า นิวเคลียร์ 7

7 เพชรจ้า นิวเคลียร์ 2

7 เพชรจ้า นิวเคลียร์ 9

7 เพชรจ้า นิวเคลียร์ 4

7 เพชรจ้า นิวเคลียร์ 10

7 เพชรจ้า นิวเคลียร์ 5

7 เพชรจ้า นิวเคลียร์ 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo