Entertainment

จับตาสัมพันธ์ ‘กวาง-น้ำหวาน’ ฝ่ายชายโพสต์แปลก ก่อนประกาศบอกรัก ลั่น พอใจแล้วนะ

ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับความสัมพันธ์ของคู่รักนักร้องหนุ่ม กวาง เอบีนอร์มอล หรือ ศิริศิลป์ โชติวิจิตร กับนักร้องสาว น้ำหวาน ซาซ่า หรือ น้ำหวาน พิมรา เมื่ออยู่ ๆ หนุ่มกวาง ก็ออกมาโพสต์ภาพข้อความภาษาอังกฤษระบุว่า “THE BEST RELATIONSHIPS AREN’T POSTED ALL OVER SOCIAL MEDAI”

พร้อมระบุแคปชั่นชวนสงสัยว่า “แปลกดีนะคนเรา มีความสุขตอนอยู่ด้วยกันแต่ถ้าไม่ป่าวประกาศบน Social ถือว่าไม่ complete ความรักไม่ควรจะวัดกันด้วย ยอดไลค์หรือยอดวิวนะ”

4 กวาง น้ำหวาน 18

ก่อนจะตามมาด้วยการลงภาพคู่กับ สาวน้ำหวาน อีกโพสต์หนึ่ง พร้อมแคปชั่นว่า “ยังรักกันดีคับ เจอกันทุกวันคับ ประกาศให้โลกรู้โดยทั่วกันคับ พอใจแล้วนะคับ” แต่หลังจากนั้นไม่นาน หนุ่มกวาง ก็ลบโพสต์ทั้งสองออกไป ซึ่งก็ทำเอาหลายคนอดตั้งข้อสงสัยไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับความสัมพันธ์ของคู่นี้หรือเปล่า

4 กวาง น้ำหวาน 17

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้าที่ หนุ่มกวาง จะโพสต์ข้อความชวนสงสัยดังกล่าว เมื่อเข้าไปส่องอินสตาแกรมของ สาวน้ำหวาน พบว่า เธอเพิ่งจะโพสต์ภาพคู่กับแฟนหนุ่ม พร้อมเขียนข้อความว่า “รูปคู่รูป 2 ที่ถ่ายด้วยกันทำไมหวานหน้าตลกจัง”

4 กวาง น้ำหวาน 16

ทั้งนี้ เมื่อเข้าไปส่องอินสตาแกรมของ หนุ่มกวาง พบว่าเจ้าตัวมีการโพสต์ภาพคู่กับฝ่ายหญิงอยู่เป็นระยะ โดยภาพล่าสุดเมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมา และส่วนใหญ่เป็นการโพสต์เพื่อรีวิวสินค้า ขณะอินสตาแกรมของ สาวน้ำหวาน ปรากฎภาพคู่กับฝ่ายชายล่าสุด เมื่อวันที่ 2 มีนาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นในงานวันเกิดของคุณยาย

4 กวาง น้ำหวาน 15

4 กวาง น้ำหวาน 14

4 กวาง น้ำหวาน 12

4 กวาง น้ำหวาน 11

4 กวาง น้ำหวาน 10

4 กวาง น้ำหวาน 9

4 กวาง น้ำหวาน 8

4 กวาง น้ำหวาน 7

4 กวาง น้ำหวาน 6

4 กวาง น้ำหวาน 3

4 กวาง น้ำหวาน 4

4 กวาง น้ำหวาน 2

4 กวาง น้ำหวาน 5

4 กวาง น้ำหวาน 13

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo