Entertainment

วงการบันเทิงอะเนอะ! ‘โฟร์-มด’ แจงปมให้สัมภาษณ์แยก ทะเลาะกันจริงไหม?

มีข่าวเกาเหลามาให้ได้เห็นกันอยู่ตลอด สำหรับสองสาวคู่ดูโอ้ในตำนานอย่าง โฟร์ ศกลรัตน์ และ มด ณปภัช ที่ก่อนหน้านี้เคยมีประเด็นดราม่าแตกหักช่วงที่ทั้งสองคนแยกวงใหม่ ๆ แถมยังมีประเด็นที่สองสาวไปงานเดียวกัน แต่พอถึงช่วงให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนกลับแยกกันให้สัมภาษณ์ จนหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่า หรือทั้งคู่จะมีเรื่องบาดหมางกัน?

batch 201 1

ล่าสุด ทั้งสองสาวก็ได้ออกมาเปิดใจพูดถึงประเด็นข่าวเกาเหลา โดย โฟร์ เล่าว่า เรื่องเริ่มมาจากว่า มีอยู่วันหนึ่งรถติดมาก ประมาณ 3 ชั่วโมงกว่า สมมุติเขานัดโฟร์ 10 โมง โฟร์ไปถึงประมาณเกือบเที่ยง วันนั้นมันผิดปกติ ปกติจากบ้านไปค่ายประมาณ 1 ชั่วโมง แต่วันนั้นใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมง ซึ่งมดก็คงรู้สึกว่า มาตั้งนานแล้ว ทำไมโฟร์ยังไม่มา เลยนึกว่า นัดมดมาก่อนหรอ ทำไมโฟร์มาทีหลังได้ เรื่องนี้กลายเป็นชนวนเล็ก ๆ พอถึงหูผู้บริหารกามิ เขามองว่า เรื่องไม่ได้ใหญ่ทำไมทะเลาะกัน ก่อนจะบอกว่า แต่ทะเลาะกันก็เป็นเรื่องน่าสนใจดีนะ

batch 202

ก่อนที่ทั้งสองสาวจะเล่าเกี่ยวกับประเด็นนี้ต่อใน #ความลับกามิ ep.1 โดย มด ยอมรับว่าไม่ได้ทะเลาะกัน มีแค่งอนกัน มีเข้าใจผิดกันแค่ครั้งหนึ่ง กระทั่งค่ายมีไอเดียปิ้งขึ้นมาว่า ทำให้เป็นข่าวใหญ่ไปเลยว่า โฟร์มดทะเลาะกัน เรื่องจริงคือมีงอนกัน แค่ใช้คำว่างอน เพราะเป็นเรื่องเล็กน้อย แต่พาดหัวข่าวสมัยก่อนคือต้องพาดรุนแรงคนถึงสนใจ ก็เลยกลายเป็นว่า โฟร์มดเกาเหลากัน

batch 203

ทีนี้เลยกลายเป็นว่ายืนให้สัมภาษณ์แยกกัน นักข่าวก็งงว่าทำไมไม่ให้สัมภาษณ์พร้อมกัน โฟร์ เล่าต่อว่า ตอนนั้นทางค่ายได้ถามว่าจะยืนสัมภาษณ์ด้วยกันไหม ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบว่าแล้วแต่ หากค่ายอยากให้สัมภาษณ์คู่ก็สัมภาษณ์ ซึ่งทางค่ายก็ให้ทั้งสองสาวตัดสินใจ จึงบอกไปว่า ไม่ต้องสัมภาษณ์คู่ก็ได้ แล้วพอสัมภาษณ์แยกคนก็ยิ่งตีความไปอีกว่า ยืนข้างกันก็ไม่ได้เลยเหรอ ทำไมทะเลาะกันรุนแรงขนาดนั้น ต้องทะเลาะกันเรื่องผู้ชายหรือเปล่า แต่จริง ๆ คือเรายืนสัมภาษณ์ข้างกันได้ แต่เหมือนเขาเสนอมาแบบนี้ ก่อน มด จะเสริมขึ้นมาว่า หรือเราโดนกามิยุหรือเปล่าเนี่ย แล้ว โฟร์ ก็ได้ตอบกลับว่า หรือว่ากามิเป็นคนบิ้ว

batch 204

ซึ่งทั้งสองสาวก็ได้สรุปว่า จริง ๆ แล้วเรื่องราวก็เป็นประมาณนี้ แล้วกลายเป็นว่าข่าวก็ตีขึ้นมาเรื่อย ๆ แล้วมันไม่ได้รับการเปิดเผยข้อมูลที่แท้จริง วันนี้เราเลยมาบอกว่า จริง ๆ แล้วมันเป็นการเล่นข่าว เล่นกับกระแสที่มีมาตลอด ต่อให้ไม่ทะเลาะกันนักข่าวก็จะอยากรู้ว่า ทะเลาะกันหรือเปล่า ซึ่งงอนน้อยใจมีตลอด แต่ไม่มีทะเลาะกันรุนแรง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo