Entertainment

ไฮโซฟลุค ปรึกษาทนาย จ่อเอาผิดสื่อ-พิธีกร เสนอข่าวใส่สีให้ร้าย ทำครอบครัวเสียหาย

ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจ สำหรับความสัมพันธ์ของนางเอกสาว บี น้ำทิพย์ กับนักธุรกิจหนุ่ม ฟลุค ชลัคร หลังฝ่ายชายออกมาชี้แจงประเด็นข่าวเมาท์ที่เกิดขึ้น ท่ามกลางกระแสข่าวลือต่าง ๆ ที่ยังคงร้อนระอุในโลกโซเชียล

ล่าสุด  ฟลุค ชลัคร ได้เข้าปรึกษาทีมทนายความเตรียมดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุด สำหรับสื่อและพิธีกรที่นำเสนอเรื่องราวใส่สีตีไข่ ขยายความให้ร้ายป้ายสี จนเจ้าตัว คนใกล้ชิด รวมถึงครอบครัวได้รับความเสียหาย โดย หนุ่มฟลุค ได้ชี้แจงผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @fluke_yarra ดังนี้

batch 691

“วันนี้ (วันที่ 29 พฤษภาคม 2564) ผมได้ปรึกษาหารือกับทีมทนาย กรณีที่มีสื่อบางสื่อและพิธีกรบางคน ได้นำเรื่องราวของผมไปใส่สีตีไข่ ขยายความ ให้ร้ายป้ายสี กับผม และคนใกล้ชิด ทำให้ผม คนใกล้ชิด และครอบครัวของผม ได้รับความเสียหายเป็นอย่างมากโดยไม่ได้คำนึงถึงความเสียหายที่เกิดขึ้นกับผมและครอบครัว”

“ผมจำเป็นจะต้องปกป้อง เกียรติยศ ชื่อเสียง ของผมและครอบครัว วันนี้จึงได้มอบหมายให้ทนายความ ไปดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุด” ก่อนเจ้าตัวจะเขียนแคปชั่นเพิ่มเติมว่า “Responsibility : the state or fact of having a duty to deal with something …”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo