Lifestyle

‘หมอกฤษณ์’ เตือน 6 ราศีต้องเฝ้าระวัง ช่วง 1-16 มิถุนายนนี้

6 ราศี ต้องเฝ้าระวัง “หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม” เตือนผู้ที่เกิด 6 ราศี ต้องเฝ้าระวังในช่วง 1-16 มิถุนายนนี้ เรื่องเพื่อนฝูง การงาน และความรัก แต่ละเรื่องราวเป็นอย่างไร  

หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม เปิดดวงชะตาของราศีที่ต้องเฝ้าระวัง จะมีอยู่ 6 ราศี นั่นคือ ราศีเมษ ราศีตุลย์ ราศีพฤษภ ราศีพิจิก ราศีกรกฎ ราศีมังกร จะจับเป็นคู่ๆ

คู่แรกคือ เมษกับตุลย์ ช่วงนี้ราศีเมษและตุลย์มีดาวมฤตยูเข้าทับ เข้าเล็ง ไม่มีดาวเสริม เพราะฉะนั้นเมษกับตุลย์ช่วงนี้ อาจจะกลับมาระมัดระวังเรื่องโชคไม่ดีนิดนึง หรือเรื่องอาการเจ็บป่วยนิดนึง แต่ก็ไม่ได้ร้ายแรงมาก เพราะยังมีดาวพฤหัส อยู่ในตำแหน่งลาภะ หรืออยู่ในตำแหน่งปุตตะของ ราศีตุลย์ตรีโกณถึง เพราะฉะนั้นต้องบอกว่ามันก็อาจจะมีเรื่อง ให้ต้องระมัดระวังเรื่องสุขภาพ เรื่องใช้จ่ายการเงินหน่อย

6 ราศี ต้องเฝ้าระวังช่วง1-16 มิ.ย.นี้

คู่ต่อมาคือพฤษภและก็พิจิก ในช่วงผลายเดือนที่ผ่านมานั้น บางคนก็บอกว่า มีเรื่องราหูอมจันทร์อะไรต่างๆ โดยส่วนตัว ผมว่ามันไม่น่าจะเกี่ยวนะ แต่ราศีพฤษภและพิจิก มีราหูซึ่งเป็นดาวใหญ่ ในเชิงของบาปเคราะห์ เป็นดาวของความลุ่มหลวงมัวเมา ดาวของความไม่สบายอก ไม่สบายใจ ฉับพลันทันด่วน ยังสถิตในพฤษกและก็เล็งพิจิกอยู่ แต่ต้องบอกในจังหวะนี้ ที่ต้องระมัดระวัง คือ มันมีดาวพุธมาร่วมกับราหูพุธร่วมราหูเนี่ย มันก็หมายความว่าเป็นคู่โกหก หลอกลวง เพราะฉะนั้นคุณเงระวังจะถูกคนโกหก คนหลอกลวง เข้ามาพัวพันในชีวิต ตรงนี้ระวังเลย ทั้งเพื่อนฝูงทั้งคนโสดนี่ระวังเลย มีเกณฑ์โดนหลอก ทำธุรกิจต้องระวังมีเกณฑ์ โดนหลอกเช่นเดียวกัน เนื่องจากพุธกับราหู

6 ราศี ต้องเฝ้าระวัง

คู่ต่อมาเลยคือ กรกฎกับมังกร มีเสาร์เป็นเกษตราธิบดีอยู่ แต่ข้อที่ต้องระวัง คือมันมีอังคารเข้ามาเล็งเสาร์ด้วย นี่มันเป็นคู่กึ่งๆ อุบัติเหตุ คู่ผ่าตัด คู่เจ็บป่วยด้วยภูมิแพ้ คู่ปวดกระดูก ปวดเนื้อ ปวดตัว คู่ทะเลาวิวาทนิดนึง ตรงนี้ต้องระวังเพราะอังคาร เสาร์มันเป็นคู่ศัตรู ต้องระวังพอสมควรเลย อีกจุดหนึ่งเนี่ย ต้องบอกว่าอังคารกับเสาร์เนี่ย มันไม่ค่อยถูกกัน เพราะฉะนั้นเนี่ย ท่านต้องระวัง เรื่องความใจร้อน ความวิวาทะกันด้วย ต้องบอกในข้อดีก็มีนะ คือ ในเดือนนี้จะมีเกณฑ์การที่คุณจะต้องเหนื่อย ลำบากตรากตรำพอสมควร แต่ก็ยังได้เงินได้ทองมาจากการวิริยอุตสาหะของคุณ และคุณเองจะรู้สึกว่ามันจะเหนื่อย ๆ ในช่วง 16 วันแรกนี้ และก็ต้องระวัง อังคาร เสาร์ มันจะเกิดอุบัติเหตุได้ทุกโอกาส อาจจะมีการเฉี่ยวชน หรือซ่อมแซมรถต้องระวัง การทะเลาะเบาะแว้งนี่ ก็ค่อนข้างล่อแหลมเหลือเกินในช่วงนี้

6 ราศี ต้องเฝ้าระวัง

เนื่องจากอังคาร เสาร์ เช่นเดียวกัน และคุณเองอย่าได้ประมาท อย่าได้ท้าทาย อย่าได้ไปดพสต์ที่เป็นลักษณะของการล่อฟ้า ล่อแสง เดี๋ยวเกิดปัญหาทะเลาะเบาะแว้งได้ ต้องระวังนิดนึง การเงินก็ถือว่าพอไปได้ มันจะดีมากเหมือนกัน แต่ว่าก้ไม่ได้โดเด่นอะไรนัก จะดีในเรื่องของผลกำไร การซื้อขาย แต่หลังวันที่ 16 ไปแล้ว ก็จะหาเงินได้ยากขึ้นนิดนึง คุณจะทำอะไรเนี่ย ควรจะทำให้เสร็จในช่วง 14 วัน หรือ 2 อาทิตย์แรกของเดือนมิถุนายน

ที่สำคัญ คุณมีโอกาสที่จะได้ผู้หลักผู้ใหญ่มาช่วยเหลือ เจือจุนอยู่ในมุมดีเลย เพราะว่ามีดาวพฤหัสส่งเสริม และจะมีญาติมิตรเข้ามาช่วยเหลือ จะได้ของสวยของงามถูกใจ และยังจะดวงดีในเรื่องเกี่ยวกับห้อง กับอสังหาริมทรัพย์ด้วย ถือว่าการเงินเนี่ย ดีพอสมควร ไม่อับเฉา ะ แต่การได้เงินมา ต้องระมัดระวังเรื่องการใช้จ่ายด้วย เพราะคุณเป็นคนใช้เงินประมาท ระมัดระวังเป็นพิเศษเลย

ในเรื่องของเพื่อนฝูง ต้องบอกว่าคุณต้องระมัดระวัง จะมีเกณฑ์การขัดแย้งกับคนใกล้ชิด คนใกล้ตัว คนข้างๆบ้าน หรือทีมงานอะไรต่างๆ คุณต้องระวังเลย เพราะว่ามันเกิดจากปากของเรา หรือเกิดจากความที่เราคิดไปเองเนี่ย ตรงนี้ต้องระวังเลย คุณเองจะมีเรื่องเดือดร้อน รำคาญใจกับคนไข้ คนป่วย ญาติพี่น้อง เพื่อสนิทของคุณอาจจะเจ็บป่วย ทำให้คุณทุกข์ร้อน และก็จะเกิดความวิตกกังวลได้ด้วยนะ

6 ราศี ต้องเฝ้าระวัง

ในเรื่องของการงาน มันอาจจะไม่ค่อยชัดเจนเท่าไหร่ ในเรื่องของการงาน แต่ว่าความสำเร็จนั้นมันมี แต่ว่ามันต้องเหนื่อย แต่คุณต้องระมัดระวังการทำงานเป็นทีมไม่ดีนะ เพราะว่ามันจะต่างคนต่างทำมากกว่าในช่วงนี้ การงานที่เป็นทีมนั้นจะติดขัด คือทีมไม่เวิร์ก งานจะมีปัญหาและก็ต้องพัวพันกับในหลายระดับชั้น ทำให้เจรจาตกลงกันยาก พุธกับราหูระมัดระวัง ทำให้เกิดเอกสารผิดพลาด บกพร่อง สูญหาย ถ้าไม่จำเป็น ไม่ควรลงนามในเอกสารสำคัญ

ไม่ควรเชื่อคำพูดใครที่จะมาหลอกหลวงเรา หรือว่าจะมีเสนอผลประโยชน์ ให้ระวังเป็นพิเศษตรวจุดนี้

เรื่องของสุขภาพ คุณต้องระวังเกี่ยวกับการขับขี่ ยวดยานพาหนะเลย มีเกณฑ์ได้รับอันตราย จากไฟ จากของร้อน หรืออาวุธ อาจจะมีการวิวาท วิวาทะกันทางโซเซียลด้วย อาจมีการเจ็บบริเวณแขน มือ ป่วยไข้ ตัวร้อน เกี่ยวกับช่องท้องอักเสบต่างๆ ระมัดระวังด้วย

อีกจุดหนึ่งที่ต้องระวัง ในเรื่องของความรัก โสดอยู่ อาจจะเจอพ่อสื่อ แม่ชัก ที่เป็นญาติกัน หรือเป็นเพื่อฝูงแนะนำ หรืออยู่ดีๆ กดไลน์ กดอะไรขึ้นมา อยู่ดีๆมัรเด้งขึ้นมา และก็มีการพูดคุยกัน สุดท้ายกลายเป็นลักษณะเหมือนคนเก่า หรือรู้จักกับญาติเราไปซะอย่างนั้น ถ้ามีคู่อยู่แล้ว ความรักของคุณช่วงนี้ถือว่า โอเค ที่สำคัญจะมีโชคลาภมาจากคนรักด้วย

ทิศที่ให้คุณเดือนนี้ก็คือทิศตะวันตกและก็ทิศตะวันออก

สีที่เป็นมงคลในเดือนนี้ ก็คือสีเหลืองสดและก็สีแสด จะนำโชคให้คุณในช่วงเดือนนี้

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight