Entertainment

แม่ ๆ คนดังน้ำตาร่วง นุ้ย ซึ้ง พูดไม่ออก ลูกสาว 5 ขวบ ทำสิ่งไม่คาดคิดให้ แม้ไม่เคยสอน

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนบันเทิงที่น่ารักอบอุ่นมาก ๆ สำหรับชีวิตครอบครัวของ นุ้ย-สุจิรา อรุณพิพัฒน์ กับสามี คุณปอนด์ ชยพล หลีระพันธ์ ที่ปัจจุบันมีพยานรักที่น่ารักทั้งสองคนคือ น้องรดา สิรดา และ น้องรพี เอกรพี มาเพิ่มเติมสายใยความผูกพันในครอบครัวให้อบอุ่นมากยิ่งขึ้น

5 นุ้ย สุจิรา 2

ล่าสุด (28 พ.ค.) คุณแม่นุ้ย ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @nuisujiraa เผยโมเมนต์สุดตื้นตันใจ ในวันที่ตัวเองปวดหัวมาก เลยมานอนเฝ้า น้องรดา ลูกสาวคนโตวัย 5 ขวบ เรียนออนไลน์ ซึ่งในระหว่างที่คุณแม่กำลังเคลิ้มหลับ น้องรดา ก็ได้นำผ้าห่มที่ตัวเองกำลังห่มอยู่ มาห่มให้คุณแม่แทน แถมยังรีบวิ่งไปปิดไฟ ปิดประตู ปิดผ้าม่าน เพื่อไม่ให้แสงแดดส่องเข้าตาคุณแม่ด้วย

5 นุ้ย สุจิรา 6

โดย นุ้ย สุจิรา เขียนแคปชั่นว่า “ไม่มีคำบรรยายค่ะ ไม่มีคำไหนที่ดีพอที่จะแทนความรู้สึกได้เลยค่ะ คือ วันนั้นนุ้ยปวดหัวมากเลยมานอนเฝ้าลูก หลังจากลูกเรียนออนไลน์เสร็จก็ขอดูการ์ตูน กะว่ามาพัก 15 นาที ไม่คิดเลยว่า เด็กน้อยวัย 5 ขวบจะทำสิ่งนี้ให้แม่ โดยที่แม่ไม่เคยบอกไม่เคยสอน ปลื้มที่สุด นางฟ้าของแม่”

ท่ามกลางคุณแม่ในวงการบันเทิงที่ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ปลื้มใจแทน คุณแม่นุ้ย รวมทั้งชื่นชมความน่ารักของหลานสาวตัวน้อย น้องรดา กันอย่างรัว ๆ อาทิ หนูเล็ก ก่าก๊า คอมเมนต์ว่า “น่ารักมากลูกกกกกกก อยากมีลูกสาวขึ้นมาเลยยยยย สมกับที่แม่หนูเลี้ยงมาเลยลูก” ขณะที่ นานา ไรบีนา ถึงขั้นน้ำตาไหลว่า “น้ำตาไหลเลย ทำไมน่ารักจังลูก” ด้านคุณแม่ป้ายแดง ขนมจีน กุลมาศ ก็ยบอกว่า “น้ำตาซึมเลยค่าาา ปลื้มใจแทน” ส่วนคนที่มีลูกสาวอย่างคุณแม่ อุ้ม ลักขณา เผยว่า “งื้ออออ น้ำตาจิไหล น่ารักจังลูก”

5 นุ้ย สุจิรา 12

5 นุ้ย สุจิรา 11

5 นุ้ย สุจิรา 10

5 นุ้ย สุจิรา 9

5 นุ้ย สุจิรา 8

5 นุ้ย สุจิรา 7

5 นุ้ย สุจิรา 5 5 นุ้ย สุจิรา 4

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Nui Sujira (@nuisujiraa)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo