Entertainment

มดดำ ปรี๊ดแตก! แจ๊ค แฟนฉัน ยืมเสื้อผ้า แต่เอาไปไลฟ์ขาย ลั่น อย่าหวังได้เหยียบบ้านอีก

ทำเอาพิธีกรชื่อดัง มดดํา คชาภา ถึงกับควันออกหูกันเลยทีเดียว หลังเห็นคลิปของรุ่นน้องคนสนิท แจ๊ค แฟนฉัน ที่ออกมาไลฟ์ขายเสื้อผ้า แต่ปรากฎว่าเจอเสื้อของตัวเองที่เคยให้อีกฝ่ายยืมถูกหยิบออกมาขายในไลฟ์ด้วย โดย แจ๊ค พูดในไลฟ์ว่า “เสื้อคุณมดดำเขาให้มา แต่อย่าไปบอกเขา ถ้าจะเอาก็ทักมา ห้ามบอกเขาของคุณมดดำครับ”

 

View this post on Instagram

 

A post shared by moddamkachapa 3659 (@moddamkachapa)

จากนั้น มดดำ ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปดังกล่าว พร้อมเขียนข้อความสุดปรี๊ดแท็กไปหา หนุ่มแจ๊ค กลางอินสตาแกรม “โอ้ย กูว่าจะไม่ด่ามึงละ สันดานยืมเสื้อ แล้ว เอาของกูไปขาย มึงเนี่ยนะ นึกว่ากูไม่รู้ กูไม่รู้จะเริ่มมด่ายัง นอกจาก ระ_ำ_ำ_อน มากกกกกกกกกกก กูถามหน่อยใครเขาให้มึง อีห่_ร_ก”

4 มดดำ แจ๊ค แฟนฉัน 8

ขณะที่ หนุ่มแจ๊ค รีบเข้าไปตอบว่า “กูบอกแล้วอย่าแชร์ต่อ ไม่กล้าไปเจอตัวเลย” ด้าน มดดำ สวดชุดใหญ่ว่า “คนเ_ย ๆ อย่างมึงนี้คือ ชั่_ มึงเอามาคืนกูเลย มึงอย่าหวังจะเหยียบบ้านกูอีก อีห่ร_ก อี_อก เสื้อยีนกูอยู่ไหน” , “ไอเ_ย Jack กูเห็นในราวอะ มีเสื้อกู 3 ตัวนะ ไปตามเสื้อกูคืนมา อีห่_ แจ๊ค กูจะแจ้งตำรวจจับมึง อี_วาย”

นอกจากนี้ มดดำ ยังได้ตอบคอมเมนต์ท่านหนึ่งไว้ด้วยว่า “พี่ดูความ_ะ_ำ ของมัน บนราวอะ มีอีกตัวมันยืมไป มันเ_อกเอาไปขาย หนูไปเห็นใน @polyplus_jad_hai ควันออกหูเลย”

4 มดดำ แจ๊ค แฟนฉัน 6 4 มดดำ แจ๊ค แฟนฉัน 5

4 มดดำ แจ๊ค แฟนฉัน 7

4 มดดำ แจ๊ค แฟนฉัน 2

4 มดดำ แจ๊ค แฟนฉัน 4

4 มดดำ แจ๊ค แฟนฉัน 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo