Entertainment

ใครหว่า…พระเอกดังเคยตามจีบ แอร์ ภัณฑิลา ขอค่ารถครั้งละ 500 แต่พอรวยแล้วเชิดใส่ !?

ทำเอาขาเมาท์ขาเผือกแห่เดากันเพียบ เมื่อล่าสุด (26 พ.ค.) ดาราสาว แอร์ ภัณฑิลา ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวความรักสมัยเรียนมหาวิทยาลัย ผ่านทางรายการ แฉ ทางช่อง GMM25 โดยเล่าว่า เคยมีหนุ่มขาวตี๋คนหนึ่งมาจีบ สมัยนั้นฝ่ายชายยังไม่ได้เข้าวงการ ชอบนั่งรถมาหาที่มหาวิทยาลัย แล้วโทร.ให้เราไปจ่ายเงินค่าแท็กซี่ให้ บางทีนั่งกินข้าวเหนียวไก่อยู่กับเพื่อน ผู้ชายคนนี้ก็มาแย่งเพื่อนเรากิน เราพยายามปฏิเสธเขาก็ไม่ไป

9 แอร์ ภัณฑิลา 2

และทุกครั้งที่มาหา ถ้าไม่ให้เราไปส่งบ้าน ก็ต้องให้เงินค่าแท็กซี่ 500 บาท แล้วขยันมาหาเรามาก ตอนนั้นแอร์เข้าวงการทำรายการสตรอเบอรี่ชีสเค้ก ได้เทปละ 1,500 บาท ต้องให้ผู้ชายคนนี้วันละ 500 บาท เพื่อนทุกคนก็บอกให้เราเอาเขาออกไปได้แล้ว เราก็ปฏิเสธคนไม่เป็น ตอนนั้นปวดหัวมาก พยายามไปทำบุญ สะเดาะเคราะห์ให้เขาออกไปจากชีวิต กว่าผู้ชายคนนี้จะยอมไป

ซึ่งหลังจากนั้นก็บังเอิญเจอกันอีกทีตอนฝ่ายชายเข้าวงการ กลายเป็นพระเอกดังแล้ว มีผลงานมากมาย เคยเล่นซิทคอม และมีแฟนระดับนางเอกหลายคน แถมเคยทำนางเอกน้ำตาตกมาแล้วด้วย ตอนนั้นแอร์ก็ถามเขาว่าสบายดีมั้ย เป็นอย่างไรบ้าง เขาก็ตอบเราแบบอวดรวย บอกว่าซื้อคอนโดด้วยเงินสด จนแอร์คิดในใจว่า “มึงเอาเงินค่าแท็กซี่กูคืนมาเลย !! ทำมาเป็นรวย !!”

ทั้งนี้ มดดำ และ ดีเจบุ๊กโกะ บอกว่ารู้แล้วว่าคือใคร เพราะผู้ชายคนนี้ทำแบบนี้กับผู้หญิงคนอื่น ๆ เหมือนกัน ซึ่งปัจจุบันหนุ่มขาวตี๋คนนี้ไม่ได้อยู่ในวงการบันเทิงแล้ว

.

9 แอร์ ภัณฑิลา 3

9 แอร์ ภัณฑิลา 4

9 แอร์ ภัณฑิลา 5

9 แอร์ ภัณฑิลา 6

9 แอร์ ภัณฑิลา 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo