Entertainment

เมียเก่าแฉ ‘อ่าง เถิดเทิง’ หมดตัวเพราะอบายมุข-ติดหญิง เจ้าตัวแจงเข้าบ่อนแค่ทำงาน

เป็นเรื่องราวที่กำลังถูกพูดถึงอย่างหนักในสังคมออนไลน์ สำหรับชีวิตของนักแสดงตลกชื่อดัง อ่าง เถิดเทิง หลังมีการเปิดเผยว่าปัจจุบันนี้ อ่าง ใช้ชีวิตด้วยความยากลำบาก แม้แต่เงินที่จะซื้อมาม่าเพื่อประทังชีวิตสักห่อยังไม่มี จนกลายเป็นวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ทั้งมีคนเห็นใจ และเกิดข้อสงสัยว่าในสมัยที่อ่างยังมีชื่อเสียง เป็นตลกที่โด่งดัง รายได้ช่วงนั้นหายไปไหน ซึ่งอ่างก็ได้เปิดเผยว่า ในตอนนั้นภรรยาเก่าเป็นคนเก็บเงินทั้งหมด และหลังเลิกรากันตนได้ยกให้ทั้งหมด

อ่าง15

ล่าสุด ( 28 พ.ค. ) ปุ๋ม พจนา ภรรยาเก่า ได้เปิดใจกับทางช่องอมรินทร์ทีวี ว่าไม่ได้เป็นอย่างที่อ่างให้สัมภาษณ์ คบหากันประมาณ 7 ปี ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2545 จนถึงช่วงปี พ.ศ. 2552 ว่าในช่วงที่อ่างยังโด่งดัง ได้ค่าตัว 30,000 บาท ต่อวัน เป็นคนฟุ่มเฟือย ไม่เก็บเงิน สาเหตุที่ต้องยุติความสัมพันธ์เพราะว่าติดอบายมุข อ่างทำตัวเอง ตนห้ามแล้วก็ไม่ฟัง

อ่าง7

เหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้น ขอยืนยันว่าไม่ได้เอาสมบัติของอ่างมาใช้ อ่างไม่ได้ให้เงินแม้แต่บาทเดียว เขาหมดตัวก่อนที่จะเลิกกัน อ่างเจ้าชู้มาก หมดเงินกับการเที่ยวสาว ๆ เที่ยวเยอะ เล่นเยอะ เพื่อน ๆ ไม่มีใครยืมเงินเขา ไม่มีเพื่อนคนไหนยืมเงินอ่าง เพราะเห็นว่าอ่างร่างกายไม่สมบูรณ์ไม่อยากรบกวน

ส่วนเรื่องรถยนต์มันเก่ามากแล้ว ตอนนี้ได้ขายทิ้งไปแล้ว ได้เงินมาไม่กี่หมื่นบาท รับน้อยใจทำไมให้สัมภาษณ์กล่าวหาตน และยังเผยว่าอ่างเคยให้สัมภาษณ์ถึงตนเองมาแบบนี้แล้ว 3 ครั้ง นำเรื่องเก่าแล้วมาเล่าใหม่

อ่าง6

ส่วนทางด้านลูกชายบอกน้อยใจพ่อ คิดถึงพ่อ เจอกันครั้งสุดท้ายช่วง ป.4 ตอนนี้ไม่อยากห่างแม่ เมื่อไหร่ที่โทรหาพ่อ ไม่เคยได้ยินเสียงพ่อเลย เพราะภรรยาใหม่รับตลอด อยากจะฝากถามพ่อว่า ทำไมพ่อถึงพูดแบบนี้ แต่ยังรักพ่ออยู่

อ่าง ก็ยังย้ำว่าตนเองไม่ทราบรายได้ในช่วงเวลานั้น ภรรยาเก่าเป็นคนจัดการเรื่องเงิน ตนไม่ทราบว่าทั้งหมดกี่ล้านกันแน่ เลิกรากันตนก็ยกเงินให้ภรรยาเก่าไปทั้งหมด เพราะยังรักลูกชายอยู่ อ่าง ยืนยันว่าตนไม่ได้ใช้จ่ายเปลือง ไม่ติดการพนัน เล่นนิดเดียว รับเคยไปยืนเอ็นเตอร์เทนให้คนในบ่อน เพราะเขาบอกว่าอ่างเป็นคนนำโชค จะได้เงินประมาณ 2-3 พันบาท ไม่ยุ่งกับแอลกอฮอล์เพราะตนเองสุขภาพไม่ดี


อ่าง4

อ่าง5

อ่าง8

อ่าง9

อ่าง10

อ่าง11

อ่าง12

อ่าง14

อ่าง16

อ่าง3

อ่าง2

อ่าง1

อ่าง

อ่าง13

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo