Entertainment

มดดำ หลุดโป๊ะ หนิง โทร.หา หลังพูดเรื่องแตกคอ เป้ย รักเพื่อนมากเลยเป็นแบบนี้

ยังคงถูกจับตามมองไม่เลิก สำหรับความสัมพันธ์ของแก๊งสาว ๆ เพื่อนรัก หนิง ปณิตา, เป้ย ปานวาด, กระแต ศุภักษร และ เมย์ พิชญ์นาฏ เนื่องจากระยะหลัง ๆ ไม่มีภาพเจอกันแบบครบทีมเหมือนเมื่อก่อน แถมข่าวลือก่อนหน้านี้ที่หลายคนโยงหนักมาก ก็ยังไม่ได้รับคำตอบที่ชัดเจน ขณะที่ช่วงวันคล้ายวันเกิดของ สาวเมย์ ที่เพิ่งผ่านพ้นมาไม่นาน สาวหนิง และ สาวกระแต วิดิโอคอลมาร่วมแฮปปี้เบิร์ธเดย์เพื่อนสาว แต่กลับไร้เงาของ สาวเป้ย อยู่ในสายด้วย

5 มดดำ เมาท์ข่าว หนิง เป้ย 5

ต่อมา ก็มีภาพของ เป้ย ปานวาด  ยกเค้กก้อนโตมาอวยพรวันเกิดถึงที่ แถมสาว หนิง ปณิตา ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์เป็นอีโมจิรูปหัวใจด้วย แต่ก็ยังไม่วายถูกตั้งข้อสงสัยว่าทำไมไม่ไปพร้อมกัน ซึ่งก่อนหน้านี้ มดดำ คชาภา ก็ยืนยันว่า หนิง และ เป้ย มีปัญหากันมาหลายเดือนแล้ว โดยบอกว่า หนิงก็มีเหตุผลของหนิง เป้ยก็มีเหตุผลของเป้ย ผู้หญิงอยู่ด้วยกันหลาย ๆ คน เดี๋ยวก็ตีกัน เดี๋ยวก็คืนดีกัน

3 เป้ย ยกเค้กก้อนโต อวยพรวันเกิด เมย์ 6

ล่าสุด (26 พ.ค.) ในรายการ แฉ ทางช่อง GMM25 ก็ได้มีการพูดถึงความสัมพันธ์ของแก๊งนี้ โดย มดดำ เล่าว่า หนิง ปณิตา โทร. มาหา มดดำ หลังพิธีกรดังพูดถึงเรื่องที่เจ้าตัวมีปัญหากับ เป้ย ปานวาด มดดำ เลยถามย้อนกลับว่า “ก็ตีกันจริงไม่ใช่เหรอ หรือใครยังไม่รู้เรื่องนี้ ก็ตีกันตั้งนานแล้วไม่ใช่เหรอ”

ขณะที่ ดีเจบุ๊กโกะ พยายามอธิบายว่า เขาให้สัมภาษณ์ครั้งสุดท้ายเมื่อ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา เขาขอไม่พูดเรื่องนี้ เป้ยบอกว่าขออนุญาตไม่พูดเรื่องนี้ ทำเอา มดดำ ถึงกับเหวอ ก่อนถามกลับว่า “เขาไม่ได้ให้สัมภาษณ์เรื่องนี้ไปแล้วเหรอ”

จากนั้น มดดำ รีบขอโทษ “ถือว่าผ่านไป หนิงขอโทษ ไปต่อไม่ถูกเลย ฉันนึกว่ามันพูดไปแล้ว ฉันถึงไม่ค่อยอ่านข่าวดาราแล้วไง” แถมไม่วายทิ้งท้ายว่า “เรื่องนี้หนิงรักเพื่อน จัดแจงเรื่องผัวเขา เวลาผัวเมียเขาคืนดีกัน หนิงก็เป็นหมาหัวเน่าก็ถูกแล้ว”

13 มดดำ หลุดโป๊ะ หนิง โทร 2

3 เป้ย ยกเค้กก้อนโต อวยพรวันเกิด เมย์ 8

5 มดดำ เมาท์ข่าว หนิง เป้ย 2 e1622011920697

3 เมย์ หนิง เป้ย กระแต 6

3 เมย์ หนิง เป้ย กระแต 7

3 เมย์ หนิง เป้ย กระแต 8

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo