Entertainment

ปุ้มปุ้ย เตรียมเป็นคุณแม่สายแซ่บ พร้อมเปิดใจอยากได้ลูกเพศไหน รับค่อนข้างกังวล

หลังจากที่หนุ่มนักร้องสายหนุ่มแร๊ปเปอร์ชื่อดัง กวินท์ ดูวาล และภรรยาคนสวย ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ได้ออกโพสต์คลิปวินาทีสุดตื่นเต้นที่สาวปุ้มปุ้ยนั้น เดินออกมาจากห้องน้ำ และยื่นผลตรวจครรภ์ให้สามีดู เห็นขึ้น 2 ขีดแบบชัดเจน เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม ที่ผ่านมา และแน่นอนว่า ปุ้มปุ้ย กำลังตั้งครรภ์ทายาทคนแรกของครอบครัวแล้ว !

ปุ้มปุ้ย8

ล่าสุด ( 26 พ.ค. ) สาวปุ้มปุ้ย ได้ออกมาเปิดใจกับ NineEntertain ว่า “ตนเองหยุดทานยาคุมมาได้ประมาณ 1 เดือน เพราะสามีหนุ่มกวินท์อยากมีเบบี๋แล้ว แต่สำหรับตนเองคิดว่าทานยาคุมติดต่อกันมาระยะเวลานาน อยากจะขอฟื้นฟูตัวเองก่อน ไม่คิดว่าจะมาตอนนี้ แต่ก็แฮปปี้มาก ๆ ส่วนทางด้านหนุ่มกวินท์นั้นอยากมีลูกตั้งแต่ตอนที่แต่งงานใหม่ ๆ เลย


ปุ้มปุ้ย1 rotated e1622103524103


หากถามว่าปุ้มปุ้ยพร้อมที่จะมีทายาทหรือไม่ สาวปุ้ยบอกว่าพร้อม แต่ว่าด้วยสถานการณ์ต่าง ๆ คิดว่าถ้าท้องในตอนนี้จะดูแลตัวเองค่อนข้างยาก ค่อนข้างกังวล กลัวเรื่องโรคภัย ไข้เจ็บด้วย

ตอนนี้ยังไม่ได้ปรึกษาผู้ใหญ่ในเรื่องการดูแลตัวเอง และย้ำว่าท้องแบบธรรมชาติ มาแบบไม่ได้ทันตั้งตัว ฝ่ายชายอยากได้ลูกชาย แต่สาวปุ้มปุ้ยเองนั้น ก็อยากได้ลูกสาว เป็นอะไรที่ใหม่มาก รู้สึกกังวล รู้สึก งง หลากหลายความรู้สึก ตนเองห่วงหลาย ๆ ปัจจัย แอบคิดแฟชั่นคุณแม่ไว้ด้วยว่าจะแต่งตัวแซ่บ ๆ พร้อมกับอุ้มลูกแน่นอน”

ปุ้มปุ้ย

ปุ้มปุ้ย2

ปุ้มปุ้ย3

ปุ้มปุ้ย4

ปุ้มปุ้ย5

ปุ้มปุ้ย7

ปุ้มปุ้ย10

ปุ้มปุ้ย9

ปุ้มปุ้ย6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo