Entertainment

สื่อถึงใคร? บี น้ำทิพย์ โพสต์ข้อความชวนสงสัย คนที่ปล่อยคุณไว้กลางสายฝน

ยังคงเป็นประเด็นร้อนที่หลายคนเกาะติด กรณีรักใหม่ของนางเอกสาว “บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์” ที่เคยมีภรรยามีลูก 2 คน และคนเล็กเพิ่งอายุ 4 เดือน ก่อนที่นักธุรกิจหนุ่ม “ฟลุค-ชลัคร ชีวเกษมสุข” จะออกมาชี้แจงว่า สาวบี ไม่ได้ฉกสามีคนอื่นอย่างที่เป็นข่าว เพราะตนและภรรยาเก่าเลิกรากันไปตั้งแต่กลางเดือนกุมภาพันธ์ ก่อนจะเริ่มศึกษาดูใจกับนางเอกสาวในเดือนเมษายน แต่ชาวเน็ตก็ไม่วายสงสัยถึงเรื่องไทม์ไลน์ต่าง ๆ

8 บี น้ำทิพย์ 2

ล่าสุด บี น้ำทิพย์ ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านไอจีสตอรี่อีกครั้ง โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความภาษาอังกฤษว่า “Never create sunshine for those who leave you in the rain” (อย่าหวัง​ว่าจะทำให้ฟ้าใส สำหรับคนที่ปล่อยคุณไว้กลางสายฝน) ท่ามกลางความสงสัยว่าเธอหมายถึงใครหรือเปล่า

8 บี น้ำทิพย์ 6

โดยก่อนหน้านี้ สาวบี ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านไอจีสตอรี่ ทั้งรีโพสต์สตอรี่ของเพื่อนที่ลงคลิปมาม่าและเขียนข้อความว่า “ช่วงนี้ดราม่าเอ้ย!! มาม่าเยอะ Say Cheese ไว้นะจ๊ะ” โดยเจ้าตัวตอบกลับด้วยการฝากร้านขนมของตัวเอง รวมไปถึงโพสต์คลิปแช่น้ำในอ่าง มีความกระดิกนิ้วเท้าเบา ๆ ท่ามกลางฟองสบู่สีขาว จนกลายเป็นประเด็นร้อนที่หลายคนตั้งข้อสงสัยมาแล้วครั้งหนึ่งว่า สิ่งที่เธอโพสต์นั้นสื่อถึงอะไร และเกี่ยวข้องอะไรกับดราม่าที่เกิดขึ้นหรือไม่

8 บี น้ำทิพย์ 5

8 บี น้ำทิพย์ 4

8 บี น้ำทิพย์ 3

2 จีน่า หวั่น บี น้ำทิพย์ เข้าใจผิด 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo