Entertainment

คลั่งรักไม่ไหว ! ตงตง ทำเซอร์ไพรส์วันเกิด เบส ด้วยศิลปินในดวงใจคนนี้ ?

เพิ่งเข้าใจอาการคนคลั่งรักมันเป็นยังไงก็เมื่อได้เห็น พระเอกหนุ่มสุดหล่อ ตงตง กฤษกร กนกธร ทำเซอร์ไพรส์วันเกิดปีที่ 21 ให้กับ เบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์ เพราะเจ้าตัวได้ปล่อยคลิปวีดิโอสุดสวีท พร้อมอวยพรวันเกิดฝ่ายหญิงแบบหวานฉ่ำ และยังมีของขวัญสุดพิเศษชิ้นแรกที่ต้องทำให้สาวเบสยิ้มไม่หุบแน่นอน

ตงตงเบส2

ล่าสุด ( 27 พ.ค. ) หนุ่มตงตง ได้โพสต์ถึงเบส อวยพรวันเกิดแบบหวานขั้นสุดว่า “Happy Birthday นะคุณหนู @bestkamsing พี่ขอให้หนูมีความสุขมากๆ ขอให้หนูสมหวังในทุกๆสิ่ง ขอให้หนูประสบความสำเร็จในทุกๆอย่าง ขอให้ช่อง youtube ของหนูมีคนดูเยอะๆและมีคนติดตามเพิ่มขึ้นเยอะๆ ขอให้มีแต่คนรักหนูเพิ่มขึ้น

เบส2

พี่รู้ ว่า youtube คือสิ่งที่หนูรักที่สุด ตั้งใจทำออกมาให้ดี พี่จะคอยซัพพอร์ตหนูอยู่ข้างๆนะ อยากให้หนูรู้เอาไว้ ไม่ว่าจะเวลาที่หนูต้องการหรือไม่ต้องการ ไม่ว่าจะมองซ้ายหรือมองขวา หนูจะเห็นพี่คนนี้ยืนอยู่เสมอ ขอบคุณที่ให้โอกาสพี่ในวันแรก

ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ พี่ดีใจและมีความสุขมากๆ และพี่ก็อยากให้เป็นแบบนี้ตลอดไป ไม่ว่าจะมีอุปสรรคอะไรเข้ามา พี่อยากให้เราผ่านมันไปด้วยกันให้ได้ ยังมีอีกหลายสิ่งหลายอย่างเลย ที่พี่อยากจะบอกและอยากที่จะทำให้หนู รอพี่ก่อนนะสุขสันต์วันเกิดนะครับคุณหนู ❤️ และพี่มีของขวัญให้หนู 3 ชิ้นนะ ชิ้นแรกนี้…พี่รู้ว่าศิลปินที่หนูชื่นชอบที่สุดคือใคร…หวังว่าหนูจะชอบนะ” และสุดเซอร์ไพรส์ด้วยคลิปร้องเพลงศิลปินในดวงใจของเบส หนุ่ม วงกะลา แถมยังอวยพรวันเกิดให้อีกด้วย เห็นแล้วอิจฉาแทนเลยจริง ๆ นะคะ !

batch messageImage 1622081790321

งานนี้สาวเบสประทับใจไม่ไหวรีบเข้ามาคอมเมนต์ขอบคุณหนุ่มตงตงทันที “หูยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย❤️ พี่น่ารักอะ!!!! ขอบคุณมากๆนะคะ ขอบคุณที่ทำให้หนูขนาดนี้ หนูดีใจมากๆเลย ขอบคุณ พี่ @numkala ด้วยนะคะ หนูชอบฟังเพลงพี่มากๆค่ะ🥰 ดีใจอ่ะ หนูขอบคุณพี่ตงจริงๆนะ หนูไม่รู้จะพูดคำไหนเลย หนูขอให้พี่อยู่ข้างๆหนูแบบนี้ไปนานๆนะคะ ห้ามไปไหนนะ หนูรักพี่นะคะ❤️”

ตงตงเบส1

ตงตงเบส3

ตงตงเบส4

ตงตงเบส5

ตงตงเบส6

ตงตงเบส7

เบส

เบส1

ตงตง 1

ตงตง2 1

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo