Entertainment

ฟังอีกมุม เพจดังเปิดข้อความ ‘หมอ-จนท.’ เวรคืนนั้น หลัง ปุ๊กลุก โวยลั่น จนเกิดดราม่า

กลายเป็นประเด็นเดือด สำหรับกรณีที่นางเอกสาว ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ที่ได้ออกมาแจ้งข่าวที่คุณแม่ของเธอ เกิดอุบัติเหตุ ล้มหัวฟาดพื้น หยุดหายใจร่วม 10 นาที และมีการตำหนิโรงพยาบาลแรกว่าไม่กระตือร้นในการให้ความช่วยเหลือ จึงมีการย้ายโรงพยาบาล ซึ่งโพสต์ดังกล่าวทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกออนไลน์ จนแฮชแท็ก #ปุ๊กลุกฝนทิพย์ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไทย กระทั่งต่อมา ปุ๊กลุก บอกว่าประเด็นที่ถกเถียงกันต่าง ๆ นานา วันหนึ่งคงได้มีโอกาสอธิบายให้เข้าใจอย่างละเอียด พร้อมกับขอโทษที่ไม่สามารถทำให้เข้าใจได้ทุก ๆ คน

2 ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ 7

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เพจเฟซบุ๊ก Infectious ง่ายนิดเดียว ได้โพสต์ข้อความแชทที่มีคนส่งเข้ามา โดยบอกว่า “ทุกคนช่วยแบบเต็มที่ น้อง ๆหน้างานในคืนนั้นพอเห็นโพสต์ของนางงามก็หมดใจกันเป็นแถว ๆ รวมทั้งหมอด้วย คุณหมอเวรวันนั้น ถามพี่ว่าทำไมเค้าโพสต์แบบนั้นคะพี่ ทั้งที่เราช่วยกันแบบเต็มที่ พี่ก็ไม่รู้จะพูดยังไง บอกแกไปว่าหมอ ทำดีที่สุดแล้ว”

พร้อมทั้งระบุแคปชั่นว่า “คุณ… รู้ไหม เจ้าหน้าที่หมอ พยาบาล เวรคืนนั้น ที่ช่วยคุณแม่คุณจนปลอดภัย เสียใจ ขนาดไหน อย่างที่แอดหมอเคยบอก ใครไม่เข้าใจพวกเราไม่เป็นไร แต่พวกเราเข้าใจกัน ซัพพอร์ตกันได้ ให้กำลังใจนะครับ รักนะ จุ๊บ ๆ ทีมเวร CPR คืนนั้น กอด ๆ ๆ ๆ ทีมสุดยอดมากครับ ทำดีที่สุดแล้ว CPR 10-15 นาที จนปลอดภัยแล้ว เลิศ โอเครนัมเบอร์วัน ปังปุริเย”

1 ปุ๊กลุก 8

1 ปุ๊กลุก 7

1 ปุ๊กลุก 6

1 ปุ๊กลุก 2

1 ปุ๊กลุก 3

1 ปุ๊กลุก 4

1 ปุ๊กลุก 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo