Entertainment

บี น้ำทิพย์ เคลื่อนไหว หลัง ไฮโซฟลุค แจงสัมพันธ์ ช่วงนี้ดราม่าเยอะ ยิ้มเข้าไว้

เป็นประเด็นร้อนสะเทือนวงการในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับข่าวเมาท์แซ่บ นางเอกดังแย่งสามีชาวบ้าน ก่อนที่นางเอกสาว “บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์” จะถูกโยงเข้าอย่างจัง หลังมีคนจับผิดภาพ สาวบี ควงหนุ่มปริศนาไปเที่ยวทะเล ซึ่งหนุ่มคนนั้นก็คือ “ฟลุค-ชลัคร ชีวเกษมสุข” ที่มีภรรยาและลูกอยู่แล้ว จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันทั้งโซเชียล

14 บี น้ำทิพย์ 2

กระทั่งต่อมา “ฟลุค ชลัคร” ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงแถลงไขแล้วว่า เรื่องข่าวเมาท์ที่ออกมาไม่เป็นความจริง เพราะตนเลิกรากับภรรยาเก่าตั้งแต่กลางเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แต่ที่ต้องอยู่ด้วยกันเพราะหน้าที่รับผิดชอบเรื่องลูก ซึ่งทั้งสองคนตกลงว่าถ้าเลิกกันก็ควรแยกกันอยู่ มีการเซ็นสัญญาว่าใครต้องทำหน้าที่อะไร ซึ่งไม่ใช่การหย่า เพราะไม่ได้จดทะเบียนสมรส ไม่ได้จัดงานแต่งงาน เป็นการถ่ายภาพภายในครอบครัวเท่านั้น ส่วน สาวบี ไม่ได้รู้เรื่องด้วย และเริ่มคุยศึกษาดูใจกันช่วงเดือนเมษายน หลังจากได้เลิกรากับภรรยาเรียบร้อยแล้ว ยืนยันว่าทั้งหมดเป็นความจริง มีไทม์ไลน์ที่แน่ชัด หากถามหาหลักฐาน ก็พร้อมที่จะตั้งโต๊ะแถลงข่าวว่าความจริงเป็นอย่างไร ซึ่ง สาวบี ก็ได้เข้ามากดไลก์โพสต์ดังกล่าวของฝ่ายชายด้วย

ล่าสุด (24 พ.ค.) บี น้ำทิพย์ ได้ออกมาเคลื่อนไหวเป็นครั้งแรกในอินสตาแกรมส่วนตัว หลังฝ่ายชายออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงถึงเรื่องราวต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น โดยเจ้าตัวได้โพสต์ไอจีสตอรี่ รีพลายภาพมาม่าที่มีข้อความเข้าไว้ว่า “ช่วงนี้ดราม่าเอ้ย!! มาม่าเยอะ SAY CHESSE ไว้นะจ้ะ” ก่อนจะฝากร้านขนมของตัวเอง

14 บี น้ำทิพย์ 3

4 ฟลุ๊ค ชลัคร บี น้ำทิพย์ 8

4 ฟลุ๊ค ชลัคร บี น้ำทิพย์ 7

4 ฟลุ๊ค ชลัคร บี น้ำทิพย์ 6

7 บี น้ำทิพย์ 2 1

7 บี น้ำทิพย์ 3 1

7 บี น้ำทิพย์ 6 1

1 บี น้ำทิพย์ 4

1 บี น้ำทิพย์ 5

1 บี น้ำทิพย์ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo