Entertainment

เปิดที่มาเพลง ใจสั่งมา ของ เสก โลโซ เคยแอบชอบ เจนนี่ โทร.ไปแต่สาวไม่รับ

เป็นเรื่องราวที่ถูกนำมาแชร์ต่ออีกครั้ง และกำลังเป็นที่สนใจในโลกโซเชียล เมื่อมีผู้ใช้งานทวิตเตอร์ได้ทวีตข้อความย้อนบทสัมภาษณ์ของร็อกเกอร์สตาร์ชื่อดัง เสก โลโซ ที่เคยเปิดเผยที่มาของเพลง “ใจสั่งมา” อีกหนึ่งเพลงในตำนานของวง โลโซ ที่ปัจจุบันยังคงได้รับความนิยมอยู่

โดยระบุว่า “ที่มาของเพลง “ใจสั่งมา” ของเสก โลโซ คือตอนนั้นหลายสิบปีก่อนพี่เสกแกไปชอบ เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์ หรือ เจนนี่ วง Jamp (เจนนี่ 2002 ราตรี) เลยโทรไปหาเจนนี่ แต่เจนนี่ไม่รับแค่นั้นแหละจบ เลยไปเขียนเพลง ออกมาเป็น ใจสั่งมา”

3 ‘เสก โลโซ เคยแอบชอบ ‘เจนนี่ 5

ซึ่งทวีตดังกล่าว ก็มีชาวเน็ตเข้ามารีทวีต และคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ เสก โลโซ เคยเปิดเผยผ่านแฟนเพจ SEK LOSO เมื่อปี 2016 โดยระบุว่า “เพลงใจสั่งมาคือเพลงช้าที่ด้งที่สุดของผมอย่างมิต้องสงสัย ผมแต่งเพลงนี้ให้กับน้องเจนนี่ วงแจมป์ เพราะไปปิ๊งน้องเขานิด ๆ ต้องขออนุญาตเอ่ยนาม น้องคงมิว่าอะไรนะจ๊ะ เพราะเวลาก็ล่วงเลยมาหลายปีแล้ว (ฮา ๆ ๆ) ไม่มีอะไรซับซ้อนทั้งเนื้อหาและดนตรี พิเศษที่มีเพียโนตอนอินโทรซึ่งเป็นเรื่องใหม่สำหรับเพลงของโลโซในขณะนั้นและแล้วความลับก็ถูกเปิดเผย ในเรื่องของแรงบันดาลใจ (INSPIRATION และสาวเจ้าของเพลง ฮา ๆ ๆ ปัจจุบันนี้เพลงนี้เป็นของคนไทยทุก ๆ คน ด้วยรักและจริงใจ .”S.LOSO”

3 ‘เสก โลโซ เคยแอบชอบ ‘เจนนี่ 3

3 ‘เสก โลโซ เคยแอบชอบ ‘เจนนี่ 4 3 ‘เสก โลโซ เคยแอบชอบ ‘เจนนี่ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo