Entertainment

บุ้ง ใบหยก โพสต์ฉะร้านซ่อมรถ ทำรถน้องชายสีลอก เจออวดรถหรูกลับ ซ้ำโดนดูถูก

ทำเอาทายาทตึกใบหยก บุ้ง สะธี ภรรยาของ เวฟ วิภพ ถึงกับหัวร้อน หลังน้องชายนำรถไปซ่อมผ้าบุกระโปรงหน้า แต่ในขั้นตอนการทำทางร้านจะต้องเอาแผ่นเก่าลอกออกก่อน พอลอกออกมาดันขูดโดนสีรถเดิมในระหว่างขูดคราบกาวออก พอตอนจ่ายเงินจึงได้แจงทางร้านเรื่องขูดสีรถเดิม แต่กลับได้ยินคำบ่นปนดูถูกจากเจ้าของร้านที่เป็นผู้ชายว่า “จะอะไรนักหนากับรถแค่นี้ เค้าขับมาตั้งเยอะตั้งเยอะทั้งพอร์ชทั้งอะไรยังไม่บ่นไม่เรื่องมาก”

งานนี้ บุ้ง สะธี ก็ได้แคปภาพที่ บุ๊ค พิมพ์เลิศ น้องสาว โพสต์เล่าเรื่องนี้ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @bungbaiyoke พร้อมเขียนข้อความว่า “เนื่องจากน้องชายเป็นคนที่รักรถมาก ใช้คันนี้มาเกือบ 10 ปี ทะนุถนอมมาตลอด การพูดจากับลูกค้าแบบนี้ ไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่เลยค่ะ การดูถูกรถคนอื่นถึงแม้ว่าจะไม่ใช่รถราคาแพง แต่มันมีคุณค่าทางใจกับน้องชายบุ้งนะคะ ป.ล. รูปรถในภาพไม่ใช่รถน้องชายบุ้งนะคะ เพราะพอดูถูกน้องชายบุ้งเสร็จ ก็เดินไปเปิดโรงรถให้เห็นรถเค้าจอดอยู่ รถเค้าแพงจริงๆ ด้วย รถเก่าๆ ของน้องเราไม่น่าไปทำที่ร้านเค้าเลย”

batch 431 1

ในขณะที่ บุ๊ค พิมพ์เลิศ ได้ชี้แจงเพิ่มเติมไว้ว่า “ผู้หญิงติดต่อมาขอโทษ แทน ผู้ชายคนนั้นแล้วนะคะ บุ๊คไม่อยากจะเรื่องเยอะกับพี่ผู้หญิงมากเพราะเค้าไม่ใช่คนที่พูด และตามที่ได้แจ้งชัดเจนแต่แรกว่าเรายอมรับ”การซ่อม”จากทางร้านเพราะได้จ่ายเงินครบทุกบาททุกสตางค์แล้ว แค่บ่นไปถึงสิ่งที่เห็น แต่ไม่ได้เรียกร้องอะไรทั้งสิ้น เรื่องขูดสีรถข้างในกระโปรงรถลอกเพราะมันต้องเอากาวเก่าออก ถึงจะติดแบบเรียบได้ แต่อย่างที่บอกแหละค่ะว่าจุดนี้จริงๆ พวกเราไม่ได้ติดใจอะไร ตอนเค้าบอกก็รับทราบและจ่ายเงินไปตามปกติ กำลังปิดประตูรถจะออกจากร้านเค้าแล้ว แต่สิ่งที่ทำให้ติดใจคือคำพูดของผู้ชายคนนั้นที่พูดเสียงดังๆ ให้พวกเราได้ยินตอนขึ้นรถค่ะ”

หลังโพสต์ดังกล่าวทำเอาชาวเน็ตรู้สึกขึ้นไปตาม ๆ กัน พร้อมกับเข้ามาคอมเมนท์ตำหนิเจ้าของร้านเป็นจำนวนมาก

 batch 432 1 batch 433 batch 435 2 batch 436 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo