Entertainment

ทายาทหมื่นล้านมาแล้ว! จุ้มจิ้ม ภรรยา ภัทร จึงกานต์กุล ประกาศข่าวดีตั้งท้องลูกแฝด

ในที่สุดก็มีข่าวดีเรื่องทายาท สำหรับคู่รักหมื่นล้าน จุ้มจิ้ม-วรนันท์ จันทรัศมี ทายาทเจ้าของศูนย์การค้าไดอาน่า หาดใหญ่ในเครือพิธานกรุ๊ป ที่แต่งงานใช้ชีวิตคู่กับ ภัทร จึงกานต์กุล ผู้ประกาศข่าวคนดัง และนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ไปตั้งแต่ปลายปี 2561

โดยล่าสุด จุ้มจิ้ม ได้ออกมาประกาศข่าวดีผ่านทางอินสตาแกรม @jumjim_voranun ด้วยภาพอัลตร้าซาวด์ลูกแฝดที่ตอนนี้มีอายุครรภ์ได้ 14 สัปดาห์แล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้คุณแม่แพ้ท้องหนักมากจนน้ำหนักลดลงเกือบ 5 กิโลกรัม แต่ก็มีสามีที่คอยดูแลเป็นอย่างดี

3 จุ้มจิ้ม ภัทร จึงกานต์กุล 2

“#น้องแฝดมาแล้วว ฝากเนื้อฝากตัวกับพี่ ๆ ลุงป้าน้าอาด้วยนะค้า #14 weekspregnant

ลูกทั้ง 2 คงได้ความแกร่งมาจากยายของแม่แน่ ๆ เลยผ่านทุกเรื่องราว จนเติบโตพ้นระยะ 3 เดือนแรกมาได้ อย่างแข็งแรง เพราะไตรมาสแรก ที่แม่ควรจะเก็บตัวอยู่นิ่ง ๆ ที่สุด ก็ต้องวิ่งเข้าวิ่งออก ดูคุณยาย ที่ รพ. ฝ่าฟันโควิด และยังฝ่าฟันช่วงที่แม่เศร้าที่สุด ที่คุณยายจากไป ออกไปจัดงานศพคุณยายทุกวัน

ยังไม่นับอาการแพ้ขั้นสุด จนน้ำหนักแม่ลดมาเกือบ 5 กก. เพราะทานอะไรไม่ได้เลย ลูกก็โตได้ตามเกณฑ์ ออกจะเกินเณฑ์นิด ๆ ด้วยทั้ง 2 คน

เป็นอีกขั้นหนึ่งของชีวิตที่ท้าทายมาก ๆ ไม่เคยนึกภาพตัวเป็นแม่คนออกเลยสักครั้ง แต่ตอนนี้ ต้องเป็นให้ดีที่สุดแล้วล่ะ

ขอบคุณพี่ภัทรด้วยนะคะ ที่ดูแลดีมาก ๆ แบบมากจริง ๆ จากนี้เราคงสนุกกันมาก ๆ เลย”

3 จุ้มจิ้ม ภัทร จึงกานต์กุล 6

ขณะที่ ภัทร จึงกานต์กุล ก็เผยว่า “ปี 2021 คงเป็นปีที่มีเรื่องราวมากมายสำหรับใครหลาย ๆ คน .. รวมถึงตัวผมเองด้วย หลังจากผ่านช่วงเวลาแห่งการเติบโต เรียนรู้ และเข้าใจมิติต่าง ๆ มากมายในชีวิต นับจากนี้ ผมกำลังจะต้องรับผิดชอบ กับ บทบาทใหม่ ด้วยความตื่นเต้นและท้าทาย

ใช่ครับ อาจมาช้ากว่าคนอื่นเค้าสักหน่อย แต่ในที่สุดมันก็เกิดขึ้นแล้ว ผมกำลังจะเป็น “คุณพ่อ” แล้วครับ ไม่ได้มาแค่ “หนึ่ง” แต่มาถึง “สอง” เลยนะ ตั้งใจมาก ๆ ว่าอยากให้เค้าเป็นเพื่อนพี่น้องที่สนิทกันที่สุดตลอดไป ไม่รู้เหมือนกันว่า อนาคตข้างหน้า ผมจะทำหน้าที่ พ่อ นี้ได้ดีแค่ไหน แต่ก็จะทำให้ดีที่สุด ช่วยเป็นกำลังใจให้ ว่าที่คุณพ่อ-คุณแม่มือใหม่ ด้วยนะครับ

ท้ายที่สุดนี้ ขอขอบคุณภรรยา และว่าที่คุณแม่ของลูกของผม ขอบคุณที่ตั้งใจและเสียสละทุกอย่าง เพื่อเตรียมตัวสำหรับบทบาทครั้งสำคัญในชีวิตของเธอ และขอขอบคุณทุกคนที่ร่วมส่งความปรารถนาดี มายังการเดินทางครั้งสำคัญของเราสองคนในครั้งนี้

หวังว่าถึงวันนั้น วันที่หนูน้อยทั้งสองลืมตามาดูโลก ลืมตามาทักทาย ลุงป้าน้าอา ทุก ๆ คน เราทุกคนคงปลอดภัยจากโควิดกันแล้ว และกลับมายิ้มสดใสกันได้เหมือนเดิม “แล้วพบกัน ปลายปีนี้ครับ/ค่ะ”

3 จุ้มจิ้ม ภัทร จึงกานต์กุล 3

3 จุ้มจิ้ม ภัทร จึงกานต์กุล 4

3 จุ้มจิ้ม ภัทร จึงกานต์กุล 5

3 จุ้มจิ้ม ภัทร จึงกานต์กุล 7

3 จุ้มจิ้ม ภัทร จึงกานต์กุล 8

3 จุ้มจิ้ม ภัทร จึงกานต์กุล 10

3 จุ้มจิ้ม ภัทร จึงกานต์กุล 13

3 จุ้มจิ้ม ภัทร จึงกานต์กุล 12

3 จุ้มจิ้ม ภัทร จึงกานต์กุล 11

3 จุ้มจิ้ม ภัทร จึงกานต์กุล 14

3 จุ้มจิ้ม ภัทร จึงกานต์กุล 9

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo