Entertainment

มดดำ หลุดปากเมาท์ ปมนางเอกดังแย่งสามีชาวบ้าน เท่าที่รู้ผู้ชายมีเมีย 3 ลูก 4 !?

เป็นเผือกร้อน ๆ กรุ่น ๆ ที่ขาเมาท์ยังคงเฝ้าเกาะติด สำหรับกระแสข่าวลือสุดฉาวสนั่นวงการ ว่างด้วยเรื่องของ นางเอกดังแย่งสามีชาวบ้าน โดยแอบสานสัมพันธ์กับฝ่ายชาย ตั้งแต่ช่วงที่ภรรยาอีกฝ่ายตั้งท้องลูกคนที่ 2 ฝ่ายชายมักจะอ้างว่าไปทำงาน หรือไปเที่ยวกับกลุ่มเพื่อน ๆ แล้วก็แอบไปเที่ยวกับนางเอกดังอยู่เป็นประจำ แรก ๆ ตัวภรรยาเองก็ไม่รู้เรื่อง แต่เริ่มมาสังเกตได้ว่าเวลาสามีไปไหน จะมีนางเอกคนนี้เช็กอินสถานที่เดียวกันตลอด แถมวันเวลาใกล้เคียงกันอีก

13 มดดำ หลุดปากเมาท์ 2

หลังจากคลอดลูกทางฝ่ายชายก็มาขอเลิกกับภรรยา ด้วยเหตุผลไม่เป็นเรื่อง ขุดเรื่องเก่า ๆ มาพูด จนทะเลาะกัน แล้วจังหวะนั้นนางเอกดังก็เข้าไปอยู่ในบ้านฝ่ายชาย แถมถ่ายรูปโชว์ให้ภรรยาเข้าใจว่า ทำไมสามีถึงหาเรื่องเลิก เพราะไปหลงนางเอกชื่อดัง ใครที่ติดตามอินสตาแกรมของนางเอกก็มีรูปลงให้เห็นสด ๆ ร้อน ๆ ซึ่งนักธุรกิจคนนี้เพิ่งหย่าขาดกับภรรยาเมื่อไม่กี่วันก่อน ฝ่ายเมียหลวงก็ต้องหอบลูก 2 คนมาเลี้ยงเอง ลูกคนเล็กเพิ่งคลอดได้ 3 เดือน

โดยคำใบ้ของนางเอกชื่อดังคนนี้ บอกว่า เธอเป็นนางเอกดังมาก พูดชื่อมาหลายคนจะต้องรู้จัก อยู่วงการบันเทิงมาแล้วกว่า 20 ปี มีรางวัลทางการแสดงจากหลายเวทีการันตีอีกเพียบ ที่ผ่านมา มีผลงานมาแล้วมากมาย แทบทุกอย่างในวงการบันเทิง ทั้งเล่นละคร, เล่นหนัง, เป็นพิธีกร, นางแบบ, พรีเซ็นเตอร์โฆษณา, เป็นนางเอก MV

13 มดดำ หลุดปากเมาท์ 3

ล่าสุด (20 พ.ค.) ในรายการ แฉ ทางช่อง GMM25 ก็ได้มีการเมาท์ถึงเรื่องนี้ด้วย โดยพิธีกรฝีปากกล้า มดดำ คชาภา ก็ได้เผยเพิ่มเติมว่า เท่าที่รู้มา ฝ่ายชายมีลูกมาแล้ว 4 คน จาก 3 ภรรยา ส่วนฝ่ายนางเอก มดดำ บอกว่า เป็นเพื่อนรุ่นเดียวกับฉันเนี่ยแหละ พูดไปเดี๋ยวมันมาด่านะ

เมื่อ มดดำ ถามทีมงานด้วยว่าเคยมารายการ แฉ หรือไม่ ทีมงานก็บอกว่า เคยมาเมื่อประมาณปีที่แล้ว

13 มดดำ หลุดปากเมาท์ 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo