Entertainment

‘โดม ปกรณ์’ ย้อนวันวาน เปิดภาพสมัยเด็ก สมฉายาหล่อขั้นเทพ !

หล่อมาตั้งแต่เด็ก ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุคแล้วก็ตาม สำหรับนักร้องชื่อดัง โดม ปกรณ์ ลัม เจ้าของฉายา หล่อขั้นเทพ ที่ไม่ว่าใครได้ยินฉายานี้ก็จะต้องนึกถึงหนุ่มโดมคนเดียวเท่านั้น ยิ้มทีก็ทำสาว ๆ ใจละลายกันเป็นแถบ ๆ เลยทีเดียว

โดม16

ล่าสุด ( 20 พ.ค. ) หนุ่มโดม ก็พาย้อนวันวานไปสมัยเด็กน้อย เมื่อเจ้าตัวโพสต์ภาพตนเองในวันที่ต้องขึ้นไปแสดงบนเวที ในงานโรงเรียน แถมยังมีแอบแซวตัวเองเรื่องคิ้วอีก ว่า “คือ… มีความสงสัยว่าใครแต่ งหน้าให้พวกเราก่อนขึ้นเต้นบนเวทีงานโรงเรียนตอนเด็ก คิวนั้นโค้งดุจคันศรจริงๆ 😅😅😅” แหม ไม่ว่าจะคิ้วโค้งแค่ไหน ก็ไม่สามารถทำลายความหล่อของโดมได้เลยจริง ๆ นะคะ หล่อมาตั้งแต่เด็กเลย

โดม

โดม ได้เริ่มเข้าสู่วงการตั้งแต่ อายุ 2 ขวบ เพราะคุณแม่พาไปถ่ายโฆษณา มีผลงานแรกคือ โฆษณาผ้าอ้อม หลังจากนั้นจึงได้ถ่ายโฆษณาอีกหลายชิ้น เช่นโฆษณานมผง, แยม, ไมโล, โอวัลติน, น้ำอัดลม เป็นนายแบบโฆษณารุ่นเด็กรวมแล้วกว่า 50 ชิ้นงาน ถ่ายภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ ให้กับหนังสือพิมพ์แนวหน้า เคยเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับเป๊ปซี่, กางเกงยีนส์, แอดด้า เป็นต้น

โดม15

จนกำธร ทัพคัลไลย ผู้กำกับภาพยนตร์ ชักชวนแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกคือ อีจู้กู้ปู่ป้า จนเมื่อช่วงประมาณ 11 – 12 ขวบ โดมจะต้องเตรียมตัวสอบเข้า ม.1 ได้กลับไปตั้งใจเรียนมากขึ้น และได้กลับมาวงการบันเทิงอีกครั้งเมื่อ อายุ 13 ปี ถ่ายแบบหนังสือเด็กวัยรุ่นทั่วไป เช่น The boy , เธอกับฉัน พออายุประมาณ 15 ปี จึงได้เริ่มมีงานเพลงถือเป็นจุดเริ่มต้น ในศิลปินสังกัดอาร์เอส

ปัจจุบัน หนุ่มโดม ได้เข้าสู่ประตูวิวาห์กับนักร้องสาว เมทัล สุขขาว หรือ น้องเมทัล ลูกสาวของชัชชัย สุขขาวดี (หรั่ง ร็อคเคสตร้า) ทั้งคู่เข้าพิธีหมั้นที่จังหวัดสระบุรี และ จดทะเบียนสมรสท่ามกลางญาติผู้ใหญ่ เมื่อ วันเสาร์ ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2562 หลังจากทั้งคู่คบหาดูใจกันมานานกว่า 7 ปี

โดม14

โดม13

โดม11

โดม1

โดม3

โดม4

โดม5

โดม6

โดม7

โดม8

โดม9

โดม10

โดม12

โดม2

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo