Entertainment

ควีนคัมแบ็ค! ลิซ่า ร่วมแจมสเตจรุ่นพี่ iKON ทำเวทีลุกเป็นไฟลุก

ในตอนล่าสุดของรายการ ‘Kingdom’ ไอดอลสาวสุดฮอต ลิซ่า BLACKPINK ได้ปรากฏตัวในฐานะแขกรับเชิญพิเศษที่มาร่วมโชว์บนสเตจกับรุ่นพี่วง iKON ในเพลง CLASSY SAVAGE

batch 16 1

ทันทีที่ ลิซ่า ปรากฏตัวบนเวทีเธอสามารถควบคุมบรรยากาศและดึงดูดคนดูด้วยความสามารถพิเศษที่โดดเด่นของเธอ แม้แต่กลุ่มไอดอลที่เข้าแข่งขันในรายการเองก็รู้สึกประทับใจกับการแสดงของลิซ่าขณะที่เธอก้าวลงมาจากบัลลังก์

batch 17

ผู้ชมและชาวเน็ตหลายคนประทับใจกับการแสดงของลิซ่า แม้จะเป็นช่วงเวลาสั้น ๆ แต่เธอสามารถทิ้งภาพจำที่น่าประทับใจไว้ได้ ชาวเน็ตรายหนึ่งอ้างว่า “ตอนที่เธอปรากฏตัวบนเวที เธอสามารถครองเวทีได้ทั้งหมด มันเครซี่มาก ฉันขนลุกสุด ๆ ตอนลิซ่าออกมาบนเวที”

batch 18

ชาวเน็ตรายอื่น ๆ ได้ทำการคอมเมนท์ชื่นชม ลิซ่า พร้อมยกย่องให้เธอคือควีนที่เป็นผู้ชนะที่แท้จริงของการออกอากาศในวันนี้ ความคิดเห็นของชาวเน็ตเกาหลี อาทิเช่น “ลิซ่าเก่งที่สุด” “เธอคือราชินีลลิสาที่ครองใจ” “การแสดงของเธอมันเครซี่มาก” “เธอสามารถควบคุมเวทีนั้นได้ แม้จะเป็นช่วงเวลาสั้น ๆ ก็ตาม” “ลิซ่าน่าทึ่งมาก” “ลิซ่าสวยมากเมื่อเธอปรากฏตัวบนเวที มันตลกมากที่ผู้เข้าแข่งขันในรายการพูดว่า ‘ว้าว คนดัง’ ฮ่า ๆ” “ลิซ่าเป็นผู้ชนะในตอนของวันนี้แน่นอน” และ “นั่นคือควีนลลิสาอย่างแน่นอน” ฯลฯ

batch 15 batch 510 batch 511 batch 512

ขอขอบคุณข้อมูลจาก (1)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo