Entertainment

หนุ่ม กรรชัย ใบ้เพิ่ม ข่าวเมาท์สะเทือนวงการ นางเอกดังแย่งสามีชาวบ้าน

ฉาวสะเทือนวงการ หลังมีกระแสข่าวเมาท์แรง ว่าด้วยเรื่องของ นางเอกดังแย่งสามีชาวบ้าน เป็นางเอกที่นาน ๆ ทีจะมีข่าวความรักมาให้อัปเดต แต่พอมาครั้งนี้ คือ พีคสุด เพราะนางเอกดังเข้านอกออกในบ้านผู้ชาย ซึ่งเป็นนักธุรกิจหนุ่ม ตั้งแต่เมียของเขายังอยู่ในบ้าน แถมยังไปไหนด้วยกันเป็นเรื่องปกติ ใครที่ติดตามอินสตาแกรมของนางเอกก็มีรูปลงให้เห็นสด ๆ ร้อน ๆ ซึ่งนักธุรกิจคนนี้เพิ่งหย่าขาดกับภรรยาเมื่อไม่กี่วันก่อน ฝ่ายเมียหลวงก็ต้องหอบลูก 2 คนมาเลี้ยงเอง ลูกคนเล็กเพิ่งคลอดได้ 3 เดือน

1 นางเอกดังแย่งสามีชาวบ้าน ข่าวใส่ไข่ 6

โดยคำใบ้บอกว่า เธอเป็นนางเอกดังมาก พูดชื่อมาหลายคนจะต้องรู้จัก อยู่วงการบันเทิงมาแล้วกว่า 20 ปี มีรางวัลทางการแสดงจากหลายเวทีการันตีอีกเพียบ ผ่านผลงานมาแล้วมากมาย แทบทุกอย่างในวงการบันเทิง ทั้งเล่นละคร, เล่นหนัง, เป็นพิธีกร, นางแบบ, พรีเซ็นเตอร์โฆษณา, เป็นนางเอก MV

ล่าสุด (20 พ.ค.) ในรายการ ข่าวใส่ไข่ ทางช่อง ไทยรัฐ ทีวี ได้มีการพูดคุยถึงเรื่องนี้ ซึ่ง แองจี้ ก็ถามขึ้นมาว่า “ไม่ได้เป็นนักร้องมาก่อนใช่ไหม” หนุ่ม กรรชัย บอกว่า “ไม่มี ๆ ไม่ใช่ พี่รู้ละ มั่นใจด้วย” มดดำ เดาต่อว่า “จะต้องเป็นรุ่นพวกเราเนี่ยแหละ”

1 นางเอกดังแย่งสามีชาวบ้าน ข่าวใส่ไข่ 3

ซึ่ง หนุ่ม กรรชัย ก็บอกว่า “ใช่ รุ่นเดียวกับ มดดำ แต่อาจจะเข้าวงการก่อนหรือใกล้ ๆ กัน ส่วนอายุไม่สามารถบอกได้ อาจจะน้อยกว่าหน่อยนึง (มดดำอายุ 42 ปี)” พร้อมกับถามว่า มันจะใช่เหรอ

ด้าน มดดำ ก็บอกให้เขียนใบ้ให้หน่อย หนุ่ม กรรชัย บอกว่า “เขียนไม่ได้ เดี๋ยวค่อยบอก ถ้าเขียนไปแล้วเดี๋ยวคุณบ้าระห่ำพูดขึ้นมาอีก คุณยิ่งบ้า ๆ บอ ๆ อยู่”

1 นางเอกดังแย่งสามีชาวบ้าน ข่าวใส่ไข่ 5
1 นางเอกดังแย่งสามีชาวบ้าน ข่าวใส่ไข่ 7

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo