Entertainment

ใจสู้! นุ๊กซี่ พร้อมมาก ลงภาพซ้อมใส่วิก หลังคุณหมอบอกคีโมครั้งนี้ ผมร่วงแน่นอน

ออกมาอัพเดทอาการให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับสาวสวยสุดเซ็กซี่ “นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ วัฒนาตันติรัตน์” หวานใจสาวของร็อกเกอร์รุ่นใหญ่ “ปู แบล็คเฮด” หลังตรวจพบก้อนเนื้อร้ายบริเวณเต้านม คาดอยู่ในระยะที่ 2-3 ของมะเร็ง ทำให้ต้องเข้ารับการผ่าตัด และกลับมาพักฟื้นต่อที่บ้าน เพื่อรอให้ร่างกายแข็งแรง ก่อนเข้าสู่ขั้นตอนการรักษาด้วยการทำคีโมต่อไป

batch 997

ล่าสุด นุ๊กซี่ ได้โพสต์ภาพขณะสวมวิกผมยาวสไตล์สาวแบ๊ว พร้อมบอกว่าเป็นการซ้อมไว้ก่อน หลังคุณหมอได้แจ้งกันเธอว่า ทำคีโมครั้งนี้มีอาการผมร่วงแน่นอน ซึ่ง สาวนุ๊กซี่ ก็ใจสู้เกินร้อย เตรียมความพร้อมเพื่อเข้ารับการรักษา ก่อนทิ้งท้ายถึงทุกคนว่าไม่ต้องเป็นห่วง แล้วเธอจะออกมาอัพเดทอาการให้ฟังในภายหลัง

“ซ้อมใส่วิกก่อน สรุปคือคีโมเป็นพรุ่งนี้ 8 โมงครึ่ง หมอบอกผมร่วงแน่นอนรีบสั่งวิกมาเตรียม เราต้องแบ๊วกรุบถึงแม้จะป่วยแค่ไหน อิอิ ใครอยากใส่วิกเป็นเพื่อนกันก็ไปสั่งได้นะคะ นุ๊กสไลด์หน้าม้าให้บาง ๆ มันจะดูเป็นผมจริงขึ้นใส่หมวกปิดรอยแสกวิกนิดหน่อย

อ้อแล้วนุ๊กก็จำเป็นต้องใส่บราแบบเสื้อในแทนการแปะบราปีกนกแบบเดิม ๆ วาโก้ก็คือบราที่ใส่สวยที่สุด (ใส่มาตั้งแต่เด็ก) นุ๊กพร้อมมากกกก สู้มาก ทุกคนไม่ต้องห่วง ไว้จะมาอัพเดทให้ฟังอีกทีนะคะ รักทุกคน รู้ว่าห่วง อ่ะลุยยยย”

40batch 992

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo