Entertainment

พิมรี่พาย ลั่นประโยคสุดอึ้ง ‘เดี๋ยวปล่อยคลิปความดีก็หายโกรธ’

จากกรณีที่ พิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง ได้ออกมาพูดถึงโทนี่ หรือ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่ได้พูดพาดพิงถึงตน ไปเมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ใน CARE Clubhouse x CARE Talk #เป็นไงวัยรุ่น : ปลดล็อกยูนีคสกิลสู่ยุคใหม่ของวัยเยาวรุ่น กับ Tony Woodsome “ภายในเรือนจำเขามีสนามฟุตบอล มีโรงอาหาร เราสามารถเปลี่ยนมาเป็นโรงพยาบาลสนามชั่วคราวได้หรือไม่ หรือถ้าตั้ง (รพ.สนาม) มันแพง ก็ไปขอ พิมรี่พาย”

พิมรี่พาย17

ทำให้ พิมรี่พาย ออกมาพูดตอกกลับถึงนายทักษิณว่า “อย่านำตนเข้าไปเกี่ยว ตนอยากอยู่ในประเทศ ไม่อยากไปตายที่ต่างประเทศ อยากอยู่ต่อ อยากทำความดีต่อ มีโปรเจกต์ความดีอีกมากมาย ขอความกรุณา อย่านำตนไปเป็นเครื่องมือเหน็บแนม อย่าแปลเจตนาตนผิด” จนกลายเป็นกระแสที่ถูกพูดหนักมาก ในขนาดนี้ ซึ่งทำให้แฮชแท็ก #พิมรี่พาย ขึ้นเทรนด์อันดับ 1 ในทวิตเตอร์

พิมรี่พาย16

ล่าสุด ( 19 พ.ค. ) พิมรี่พาย ได้มีการไลฟ์ขายของในเพจ พิมรี่พายขายทุกอย่าง ซึ่งช่วงหนึ่งในขณะที่ไลฟ์นั้น พิมรี่พายได้พูดประโยคที่ทำให้ชาวเน็ตอึ้งสุด ๆ ว่า “มึงโกรธกูไปเถอะ เดี๋ยวกูปล่อยคลิปความดีมึงก็หายโกรธ เพราะว่ามึงดูเจตนากูไว้ ถูกไหม เจตนากูคือทำความดี ทำบุญนะ โอเคนะ เดี๋ยวก็บอกว่ากูอยู่ฝั่งนั้นฝั่งนี้อีก” จึงทำให้มีเสียงวิพากย์วิจารษ์ออกมาในหลากหลายความคิดมาก ๆ ว่าเจตนาที่พิมรี่พายจะสื่อนั้น อาจมองได้หลายด้าน

พิมรี่พาย11

พิมรี่พาย10

พิมรี่พาย9

พิมรี่พาย8

พิมรี่พาย7 พิมรี่พาย6

พิมรี่พาย5 พิมรี่พาย4

พิมรี่พาย3

พิมรี่พาย2

พิมรี่พาย1

พิมรี่พาย

พิมรี่พาย15

พิมรี่พาย14

พิมรี่พาย13

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo