Entertainment

ฉาวสนั่นวงการ เปิดคำใบ้ นางเอกดังแย่งสามีชาวบ้าน แถมเมียหลวงเพิ่งคลอดลูก

เรียกว่าร้อนแรงแซงแดดเมืองไทยสุด ๆ สำหรับข่าวเมาท์สุดฉาวสะเทือนวงการบันเทิงไทยจากเพจ ซีทรู ที่เพิ่งตีข่าวขึ้นมาแบบสด ๆ ร้อน ๆ ว่าด้วยเรื่องของ “นางเอกดังแย่งสามีชาวบ้าน”

โดยเพจ ซีทรู แฉถึงวีรกรรมของนางเอกดังรายหนึ่ง ที่แอบสานสัมพันธ์กับสามีชาวบ้าน ตั้งแต่ภรรยาของฝ่ายชายตั้งท้อง ซึ่งเมียหลวงก็ไม่ได้ระแคะระคาย เพราะวัน ๆ ต้องเลี้ยงลูก ฝ่ายชายบอกภรรยาว่าไปกับเพื่อนก็เชื่อ แต่หารู้ไม่ว่ามีนางเอกชื่อดังตามไปด้วยทุกทริป ไปทีเป็นสัปดาห์ แถมยังพร้อมใจลงรูปให้รู้ว่าอยู่สถานที่เดียวกัน

เมียหลวงเริ่มเอะใจก็ตอนคลอดลูก เพราะอยู่ ๆ นางเอกชื่อดังทักมาหาสามี แต่ฝ่ายชายก็แก้ตัวว่าทักมาแสดงความยินดีเฉย ๆ พอผ่านไปได้แค่อาทิตย์เดียว สามีก็ขอไปทำกิจกรรมกับเพื่อน ๆ อีก อ้างว่านัดกันไว้นานแล้ว ขณะที่นางเอกดังก็ลงรูปอยู่ที่เดียวกัน เท่านั้นไม่พอยังใส่เสื้อฝ่ายชายด้วย

และหลังจากคลอดลูกได้เพียงเดือนเดียว เมียหลวงก็ถูกฝ่ายชายขอเลิก แต่ยังไม่ทันเคลียร์ นางเอกชื่อดังก็ย้ายเข้ามาอยู่บ้านผู้ชายทันที พร้อมกับโพสต์รูปอวดรัว ๆ ให้เห็นว่าซ้ำรอยเมียหลวงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ไนน์เอ็นเตอร์เทน ได้ให้คำใบ้เพิ่มเติมว่า ฝ่ายชายเป็นนักธุรกิจหนุ่ม และเพิ่งหย่าขาดกับเมียหลวงไปเมื่อวานนี้ (18 พ.ค.) ฝ่ายหญิงต้องหอบลูก 2 คน มาเลี้ยงเองด้วย คนเล็กเพิ่งเกิดได้ 3 เดือน

ส่วนคำใบ้ของนางเอกชื่อดัง มีดังนี้

-เป็นนางเอกดังมาก พูดชื่อมาหลายคนจะต้องรู้จัก

-อยู่วงการบันเทิงมาแล้วกว่า 20 ปี มีรางวัลทางการแสดงจากหลายเวทีการันตีอีกเพียบ

-ผ่านผลงานมาแล้วมากมาย แทบทุกอย่างในวงการบันเทิง ทั้งเล่นละคร,เล่นหนัง,เป็นพิธีกร,นางแบบ,พรีเซ็นเตอร์โฆษณา,เป็นนางเอก MV

ที่มา ซีทรู , ไนน์เอ็นเตอร์เทน

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo