Entertainment

คิมเบอร์ลี่ จัดให้ตามคำขอ เมาท์เพื่อนซี้ ญาญ่า-มาร์กี้ รีวิวจัดหนักลงสตอรี่

เป็นสาว ๆ จากแก๊ง ‘4 หัวใจแห่งขุนเขา’ ที่สนิทสนมกันมานานนับสิบปี สำหรับ คิม คิมเบอร์ลี่ , ญาญ่า อุรัสยา และ มาร์กี้ ราศี นางเอกตัวซุป’ตาร์ระดับตัวท็อปของช่อง 3 แม้ว่าตอนนี้ต่างฝ่ายต่างแยกย้ายกันไปทำหน้าที่ของตัวเอง โดยเฉพาะ สาวมาร์กี้ ที่ตอนนี้ได้กลายเป็นคุณแม่เต็มตัว ต้องคอยดูแลลูกแฝด ทั้ง น้องมีก้า-น้องมีญ่า จึงทำให้นาน ๆ ที ถึงจะได้มีโอกาสได้รวมตัวกัน แต่ 3 สาวก็ยังคงมีมิตรภาพที่เหนียวแน่นเหมือนเดิม

5 คิม มาร์กี้ ญาญ่า 7

ล่าสุด เมื่อมีแฟนคลับเรียกร้องบอกให้ คิมเบอร์ลี่ รีวิวเพื่อนรักทั้งสองคนอย่าง ญาญ่า-มาร์กี้ งานนี้ เจ้าตัวก็เลยจัดให้เมาท์เพื่อนสาวสุดเลิฟทั้งสองคนลงสตอรี่ไอจี

โดย สาวคิม พูดถึง มาร์กี้ ไว้ว่า “เพื่อนรักเลย! ตลก จริงใจ เข้าใจเพื่อนทุกคน เป็นคนพยายามลากเพื่อนทุกคนออกมาจากถ้ำเสมอ เป็นหัวหน้าแก๊ง ช็อปเก่ง คุยโทรศัพท์กับนางได้เป็นชั่วโมงไม่มีเบื่อ ถึงจะมีลูกก็ยังเมาท์ได้ไม่มีปัญหาตรงนั้นเลย THAT’S HER @MARGIE_RASRI”

ขณะที่ สาวญาญ่า นั้น สาวคิม ก็เผยว่า “นี่ก็เพื่อนสุดเลิฟ ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมาเยอะะะ เป็นคนซื่อสัตย์กับความรู้สึกตัวเองมาก รักเพื่อนมาก ๆ ตามใจเพื่อนทุกอย่าง หัวเราะเก่ง & SHE’S ALWAYS THE LIGHT OF THE PARTY HER! @URASSAYAS”

5 คิม มาร์กี้ ญาญ่า 13

5 คิม มาร์กี้ ญาญ่า 12

5 คิม มาร์กี้ ญาญ่า 11

5 คิม มาร์กี้ ญาญ่า 10

5 คิม มาร์กี้ ญาญ่า 8

5 คิม มาร์กี้ ญาญ่า 9

5 คิม มาร์กี้ ญาญ่า 6

5 คิม มาร์กี้ ญาญ่า 4

5 คิม มาร์กี้ ญาญ่า 3

5 คิม มาร์กี้ ญาญ่า 5

5 คิม มาร์กี้ ญาญ่า 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo