Entertainment

พี่สาว แต้ว ณฐพร ตอบชัด ! ดราม่าปาร์ตี้วันเกิด ทราบกฎดี หลายคนฉีดวัคซีนแล้ว

กลายเป็นกระแสดราม่าเดือด สำหรับกรณีของนางเอกสาว แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ที่จัดงานฉลองวันเกิดให้คุณแม่ โดยมีหวานใจ ไฮโซณัย ประณัย มาร่วมงานด้วย ก่อนจะถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก กับการจัดงานที่มีการรวมตัวกันเยอะ ๆ ในช่วงที่สถานการณ์โควิด-19 กำลังแพร่ระบาดหนัก แถมผู้มาร่วมงานหลายคนยังเป็นผู้สูงอายุ อีกทั้งก็ไม่ได้สวมหน้ากากอนามัยป้องกันด้วย

7 แต้ว ณฐพร 4

ล่าสุด (18 พ.ค.) เต๋า ณฐวดี พี่สาว แต้ว ณฐพร ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงดราม่าดังกล่าว หลังมีคนเข้ามาคอมเมนต์ถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “รู้มั้ยคะว่ารัฐออกกฎห้ามรวมตัวกันเกิน 20 คน ห้ามจัดงานสังสรรค์”

ซึ่ง เต๋า ณฐวดี ได้ตอบกลับว่า “ทราบค่ะ แต่อันนี้คือคน ไม่เกิน 20 หลายคนฉีดวัคซีนแล้ว ตรวจโควิดมาเพิ่งไม่นาน ไม่ใช่งานปาร์ตี้รวมคนจากต่างที่ต่างทางแบบนั้นอันนั้นเราก็กลัวค่ะ ขอบคุณที่เป็นห่วงนะคะ”

ก่อนที่จะมีคนเข้ามาแสงดความคิดเห็นต่อว่า “อันที่จริงแล้วเค้าก็จัดอยู่ที่บ้านในพื้นที่ส่วนตัว มีแต่ญาติพี่น้อง มีแต่คนในครอบครัว ทุก ๆ คนเค้าคงมั่นใจแล้วว่าปลอดภัยแน่นอน คงไม่เป็นการเห็นแก่ตัวหรือไม่รับผิดชอบต่อสังคมหรอกมั้งคะ”

ซึ่งก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์ต่อว่า “มันมี case study ก่อนหน้านี้นะคะที่จัดที่บ้านแล้วก็เป็น แล้วให้ฉีดวัคซีนแล้วมันก็ไม่ใช่เครื่องการันตีได้ 100% ว่าจะไม่เป็น มันก็มีเคสตัวอย่างอยู่นะคะ แต่ทุกอย่างมันก็ขึ้นกับจิตสำนึกค่ะ”

4 พี่สาว แต้ว ณฐพร 4 4 พี่สาว แต้ว ณฐพร 3

4 พี่สาว แต้ว ณฐพร 2

7 แต้ว ณฐพร 5

7 แต้ว ณฐพร 7

7 แต้ว ณฐพร 8

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo