Entertainment

แฟนคลับป้อง อั้ม พัชราภา ดราม่าฉีดวัคซีนโควิด โดนถามทำไมดาราได้ฉีดก่อน?

ท่ามกลางสถานการณ์การระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ยังคงวิกฤติหนักในประเทศไทย การฉีดวัคซีนเพื่อช่วยสร้างภูมิคุ้มกัน จึงเป็นเรื่องที่สำคัญและจำเป็น ซึ่งหลังจากมีการเปิดให้ประชาชนลงทะเบียนเพื่อรับบริการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ก็พบว่ามีคนในแวดวงบันเทิงทยอยไปฉีดเพื่อเพิ่มภูมิคุ้มกันและลดความเสี่ยงกันอย่างต่อเนื่อง

1 อั้ม พัชราภา 4

ล่าสุด (18 พ.ค.) ก็เป็นคิวของนางเอกซุป’ตาร์ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ พร้อมด้วยคุณพ่อคุณแม่ ก็ได้เดินทางไปเข้ารับการฉีดวัคซีนโควิดตามสิทธิ์ที่ได้รับเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย อั้ม ได้ระบุสถานที่ไว้เป็นราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ “หลังจากลงทะเบียนในระบบของราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เราก็พร้อมที่จะฉีดแล้วค่ะ #ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์”

1 อั้ม พัชราภา 6

ซึ่งหลังจาก อั้ม พัชราภา ก็มีทั้งแฟนคลับและชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก โดยมีทั้งคนที่เข้ามาสอบถามข้อมูล รวมทั้งชื่นชมว่าเป็นตัวอย่างที่ดี ขณะที่บางส่วนก็ตั้งข้อสงสัยว่า ทำไมช่วงนี้ดาราถึงแห่มาฉีดวัคซีนกันเยอะ และทำไมถึงได้ฉีดก่อนคนอื่น ๆ ด้วย ซึ่งเหล่าแฟน ๆ ของนางเอกสาวก็ได้เข้ามาไขข้อสงสัยแทนว่า

“คนที่สงสัยว่าทำไมพี่อั้มได้ฉีดก่อน ก็เพราะหลายรพ. เปิดให้ลงทะเบียนฉีดแล้วนะครับ เปลี่ยนจากการสงสัยเป็นการศึกษาและจองคิวดีกว่านะครับ” , “ใครรับข่าวสารหลายทางก็จะได้รู้ได้เห็นโลกกว้าง ๆ ประชาชนทั่วไปมีหลายจุดให้ลงทะเบียน รพ. ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ / รพ. ธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต / ม. รังสิต ไม่ใช่แค่ดาราหรือกลุ่มเสี่ยงอะไรทั้งนั้นค่ะ ใครลงทะเบียนได้ก่อน ก็ไปฉีดวัคซีนก่อนค่ะ แขวะดาราทำไมกัน งง เด้อ อ่อ เราได้คิวฉีดที่ รพ. จุฬาภรณ์ที่เดียวกับคุณอั้ม นัดฉีดวันที่ 25 พ.ค. นี้ ค่ะ” , “ไม่เข้าใจว่า การที่เขาฉีดวัคซีนเพื่อป้องกันตัวเองเเละคนรอบข้าง ทําไมต้องมีดราม่าบ้อบอด้วย มีคําถามโน่นนี่”

1 อั้ม พัชราภา 11 1 อั้ม พัชราภา 10 1 อั้ม พัชราภา 9 1 อั้ม พัชราภา 8

1 อั้ม พัชราภา 7

1 อั้ม พัชราภา 12

1 อั้ม พัชราภา 2

1 อั้ม พัชราภา 3

1 อั้ม พัชราภา 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo