Entertainment

ทัวร์ลง! แต้ว ณฐพร โดนติงหนัก จัดปาร์ตี้วันเกิดช่วงนี้ ไม่แคร์ยอดผู้ติดเชื้อหน่อยเหรอ ?

เจองานเข้าอย่างจัง สำหรับนางเอกสาว แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ หลังจัดงานฉลองวันเกิดให้ คุณแม่นิด-รวงทอง เตมีรักษ์ แบบเรียบง่ายภายในบ้าน โดยมีเฉพาะคนใกล้ชิดที่มาร่วมงานฉลองวันเกิดกันอย่างอบอุ่น รวมไปถึงหวานใจอย่างนักธุรกิจหนุ่มหล่อ ไฮโซณัย-ประณัย พรประภา ที่ได้พากันเข้าครัวช่วยกันโชว์ฝีมือทำเมนูสุดพิเศษ

7 แต้ว ณฐพร 4

แต่ทว่า หลังจากมีภาพงานปาร์ตี้วันเกิดดังกล่าวเผยแพร่ในโลกโซเชียล ก็เกิดดราม่าตามมาทันที โดยพบว่ามีชาวเน็ตจำนวนไม่น้อยออกมาวิพากษ์วิจารณ์ เพราะมองว่าไม่ควรจัดงานที่มีการรวมตัวกันเยอะ ๆ ในช่วงนี้ แถมผู้ที่ร่วมงานวันเกิดส่วนใหญ่ยังเป็นผู้สูงอายุ ซึ่งต้องระมัดระวังเป็นพิเศษอีกด้วย

โดยมีชาวเน็ตรายหนึ่งบอกว่า “แต้วก็ยังไม่วายจัดปาร์ตี้อีก โควิดวันนี้เกือบหมื่นคนต่อวันแล้ว รัฐก็สองมาตราฐาน จับเจ้าของร้านกินข้าวในร้านตัวเอง แต่แบบนี้แค่เตือนก็ยังไม่เตือน กักตัวครบ 100 ครั้ง ปลดล็อกเจ้าแม่นาคีทองคำเหรอ”

7 แต้ว ณฐพร 15

ก่อนจะมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นในโพสต์ดังกล่าวกล่าวเป็นจำนวนมาก อาทิ “คุณแต้ว ถึงคุณจะเป็นแมว 9 ชีวิตตรวจโควิดกี่ครั้งก็ไม่เจอ ไม่ได้หมายความว่าจะอิกนอร์สังคม ยกเลิกการเว้นระยะห่างกันได้นะครับ ประชาชนเหนื่อยกับการป้องกันแทบตาย มีแต่อีลีทที่ใช้ชีวิตแบบนี้ได้ตลอดเลยอ่ะ” , “เมื่อก่อนฉันชอบแต้วมากจริง ๆ ช่วงแรกของโควิดแอบสงสารที่เขาไปโผล่ในไทม์ไลน์คนอื่นแล้วต้องกักตัวบ่อย ๆ ตอนนี้ชักเริ่มแปลก ๆ ดูเหมือนเขาจะอิกนอร์สถานการณ์บ้านเมืองสุด ๆ” , “รู้แหละว่ารักแม่​ อยากทำให้แม่มีความสุข​ แต่จิตใต้สำนึกมีบ้างมั้ย ช่วงเวลานี้มันควรจัดหรอหากใครสักคนติดเชื้อขึ้นมาล่ะแล้วเราห็ไม่รู้ว่าวัน ๆ นึงใครไปไหนมาไหนบ้างข้างนอกอ่ะเดินสวนคนที่ไม่รู้จักไปตั้งเท่าไหร่​ เขามีแต่เก็บตัวอยู่บ้านนี่อะไร​ สวยซะเปล่า”

7 แต้ว ณฐพร 14 7 แต้ว ณฐพร 13 7 แต้ว ณฐพร 12 7 แต้ว ณฐพร 11 7 แต้ว ณฐพร 10

ขณะที่เข้ามาไปส่องอินสตาแกรมของ สาวแต้ว ซึ่งเธอได้โพสต์ภาพงานวันเกิดเอาไว้ ก็พบว่า นอกจากจะมีแฟน ๆ เข้ามาร่วมอวยพรวันเกิดคุณแม่กันเป็นจำนวนมากแล้ว ก็มีชาวเน็ตบางส่วนเข้ามาคอมเมนต์ติงด้วยว่า “ไม่ปิดแมสก์กันสักคน​ เฮ้อ อย่าดราม่า​ภาพมันฟ้อง​ถ้าติดโควิดมาเดือดร้อนหมอพยาบาล​อีก​ แย่ ๆ” , “คิดว่าช่วงนี้ อย่าเพิ่งจัดงานอะไรดีกว่านะคะคุณแต้ว ในครอบครัวกันก็จริง แต่หลายเจอกันหลายคนก็กระจายได้มากเลยนะคะ ยิ่งช่วงนี้สถานการณ์แย่มาก ๆ ติดเชื้อวันละ 8,000+ คิดว่าต้องช่วย ๆ กันค่ะ…รับผิดชอบต่อสังคม” , “สุขสันต์วันเกิดคุณแม่นะคะ แต่คนเยอะแบบนี้ไม่กลัวเกิดคลัสเตอร์เลยเหรอคะ”

7 แต้ว ณฐพร 5

7 แต้ว ณฐพร 19 7 แต้ว ณฐพร 18 7 แต้ว ณฐพร 17 7 แต้ว ณฐพร 16

7 แต้ว ณฐพร 9

7 แต้ว ณฐพร 8

7 แต้ว ณฐพร 7

7 แต้ว ณฐพร 6

7 แต้ว ณฐพร 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo