Entertainment

ไม่ทิ้งกัน! ม้า อรนภา ซึ้งใจ อัดคลิปเสียงสั่น ขอบคุณ กาละแมร์ ช่วยอุดหนุนห่อหมก

หลังจากพิธีกรชื่อดัง ม้า อรนภา กฤษฎี โพสต์ภาพขณะนำห่อหมกจาก ร้านห่อหมกแม่คุณม้าอรนภา มาขายที่ตลาดศาลปู่ภุชงค์พญานาคราช หมู่บ้านสัมมากร แต่กลับเจอฝนตกกระหน่ำลงเต้นท์ขายของ ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ย่อท้อ สู้ขายของต่อไป โดยหวังว่าหากฝนหยุดตกแล้ว ลูกค้าก็คงกลับมาใช้จ่ายกันต่อ โดยเจ้าตัวได้เขียนแคปชั่นกำกับไว้ว่า “ชีวิตต้องสู้ เดี๋ยวฝนหยุดลูกค้าก็มา เชิญนะคะ” ก่อนที่จะมีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนท์ให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

batch 461 2

ล่าสุด รุ่นน้องสุดซี้อย่าง กาละแมร์ พัชรศรี อดีตพิธีกรร่วมรายการ 3 แซ่บ ก็ได้เผยโมเมนท์นาที ม้า อรนภา อัดคลิปเสียงสั่น ขอบคุณความมีน้ำใจของน้องสาวคนนี้ที่ไม่เคยทิ้งกัน หลังเจ้าตัวช่วยอุดหนุดห่อหมก ซึ่งหลังจากที่ กาละแมร์ เห็นคลิปแล้ว เจ้าตัวถึงกับซึ้งจนจะร้องไห้กันเลยทีเดียว โดย กาละแมร์ ได้โพสต์คลิปดังกล่าวลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @kalamare พร้อมเขียนแคปชั่นระบุว่า

batch 674

“โอ้ยย พี่ม้า หนูก็จะร้องไห้ พี่ม้าที่รัก รูปพี่ม้าตากฝนยืนขายห่อหมกในวันนั้น มันติดอยู่ในใจหนูจนวันนี้ ก่อนหน้าเราก็สั่งห่อหมกแม่พี่ม้ากันอยู่เสมอ เพราะคุณแม่ทำได้เนียนนุ่ม หอม อร่อยมาก มีสูตรเด็ดเฉพาะตัว วันนี้พี่ม้าไปเปิดร้านขายหน้า k village จันทร์เว้นจันทร์นะคะ เริ่มตั้งแต่ 12.30 โทรไปจองก่อนได้ 065-6232394 / 02-4371249 คิดถึงพี่ม้าที่สุดค่ะ”

ทางด้าน ม้า อรนภา ก็ได้เข้ามาคอมเมนท์ใต้โพสต์ว่า “มิตรภาพอันยาวนาน ลืมไม่ลง ขอบคุณมาก ๆ” ก่อนที่ กาละแมร์ จะเข้ามาตอบกลับว่า “พี่ม้าคือพี่ที่เรารัก เคารพ มีอะไรก็ช่วยเหลือพี่น้องเสมอ รักเสมอมาและตลอดไปค่ะ เป็นกำลังใจเสมอค่ะ”

 batch 670 batch 671 batch 672 batch 675 batch 676 batch 677

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo