Entertainment

ออย ธนา เผยนาทีระทึก ปีนหลังคาบ้านช่วยฉีดน้ำสกัดเพลิงไหม้

ถือเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่สร้างความเสียหายต่อชาวบ้านบริเวณโดยรอบ สำหรับเหตุเพลิงไหม้โรงงานผลิตพลาสติก บริษัทเอ็นเทรด ย่านสายไหม ซึ่งพระเอกหนุ่ม ออย ธนา ก็ถือเป็นหนึ่งในผู้ที่อาศัยอยู่ในละแวกนั้น โดยเจ้าตัวได้ทำการโพสต์ภาพจากเหตุการณ์เพลิงไหม้ดังกล่าว พร้อมเล่านาทีสุดระทึกให้ฟังว่า

batch 472

“ภาพเมื่อวานตอนไหม้ แต่ตอนนี้ปลอดภัยดีแล้วครับ ไม่มีอะไรต้องห่วงแล้วครับ ขอบคุณทุกคนที่ช่วยกัน เพื่อนบ้านที่ช่วยกันคิด ช่วยกันหาทางป้องกันไฟไม่ให้ลุกลามมา ใกล้มาก แต่ยังดีที่มีสติกัน ขอบคุณพี่ ๆ อาสา นักดับเพลิง ขอบคุณลมที่พัดไฟไปอีกทาง ขอบคุณจากใจครับ #อย่างน้อยเมื่อเกิดสถานการเลวร้ายคนไทยยังช่วยกัน #ไม่ว่าจะเกิดอะไรเราจะสู้และผ่านไปให้ได้ #พลังอันยิ่งใหญ่มาพร้อมไฟเมื่อวาน”

batch 470

ทางด้านภรรยาของ ออย ธนา ก็ได้โพสต์ภาพตอนที่พระเอกหนุ่มปีนขึ้นไปบนหลังคาบ้านพร้อมถือสายฉีดน้ำ เพื่อช่วยดับเพลิงไฟจากเหตุการณ์ดังกล่าว พร้อมเขียนแคปชั่นบรรยายว่า “วันนี้เป็นวันที่ตกใจมาก ๆๆๆๆๆๆ จริง ๆ เหตุการณ์มันเกิดขึ้นเร็วมาก ๆ ไฟมาเร็วมาก สูงมาก น่ากลัวมากก โชคดีที่สุดท้ายแรงลมพัดไฟไปอีกทาง เธอต้องขอขอบคุณพี่ ๆ ทีมงานนักดับเพลิง และพี่ ๆ อาสาทุก ๆ คนมาก ๆ จริง ๆ นะคะ ขอบคุณจากใจเลยค่า ตอนนี้ทุกคนปลอดภัยแล้วนะคะ ขอบคุณทุก ๆ คนที่สอบถามเข้ามากันนะคะ เธอและครอบครัวปลอดภัยแล้วค่า”

batch 471 1 batch 473 1 batch 474 batch 475 1

 

View this post on Instagram

 

A post shared by @lazyter

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo