Entertainment

ดาว พิมพ์ทอง เคลียร์ชัด! ปมทำร้ายร่างกาย พอร์ช ไม่ได้มีเจตนา ยันไม่เคยปั่นหัวใคร

เป็นอีกหนึ่งมหากาพย์ดราม่าที่หลายคนกำลังรอบทสรุป สำหรับปมบาดหมางของอดีตคู่รัก “พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์” กับสาว “ดาว-พิมพ์ทอง วชิราคม” หลังฝ่ายชายรื้อคดีที่ถูกอดีตแฟนสาวทำร้ายร่างกายเมื่อปี 2563 ขณะที่ฝ่ายหญิงก็โพสต์เดือดหลังได้รับหมายเรียกจากตำรวจบอกให้รอดูหลักฐานที่เธอมีได้เลย

6 พอร์ชดาว 10

ล่าสุด รายการ เผ็ดมันส์บันเทิง ทางช่อง 8 ได้มีการอัปเดตเกี่ยวกับคดีดังกล่าว โดยพิธีกร แอนนา เผยว่า ผู้จัดการของ ดาว พิมพ์ทอง เล่าว่า ย้อนไปเมื่อปีก่อน (2563) ดาวกับพอร์ชไปทานข้าวที่บาร์แห่งหนึ่ง พร้อมกับเพื่อนอีก 7 คน แต่ในระหว่างที่ทานข้าวมีการดื่มแอลกอฮอล์ จากนั้นเริ่มคุยกันไม่เข้าใจ จนสุดท้ายฝ่ายชายได้พูดมาคำหนึ่ง ซึ่งทำให้รู้สึกสะเทือนใจ ดาวจึงหยิบแก้วขึ้นมา ไม่ได้ตั้งใจจะปาไปที่พอร์ช แต่ปาไปที่บริเวณกำแพง แต่แก้วก็ไปกระทบกำแพงแล้วชิ่งมาโดนที่ข้อมือพอร์ช

6 พอร์ชดาว 9

ตอนนั้นดาวไม่ทราบว่าเอ็นข้อมือขาด รู้แค่ว่าต้องพาไปโรงพยาบาล ซึ่งเรื่องนี้ควรจะจบได้แล้ว เพราะเคยเคลียร์กันไปแล้ว ถ้าดาวตั้งใจทำร้ายพอร์ชจริง ๆ ยอมให้ดำเนินคดีเลย ก่อนหน้านี้ก็มีการไปให้ปากคำที่ สน. แล้วรอบหนึ่ง ทางตัวดาวเองก็สภาพจิตใจแย่ และที่แย่กว่าคือคุณแม่ของดาว เพราะแม่รักพอร์ชมาก พอเกิดคดีนี้ขึ้นมาแม่ก็ร้องไห้เสียใจไม่อยากให้เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น

ส่วนวันที่ เกรซ อดีตแฟนสาวของ พอร์ช ออกมาโพสต์ ดาว ศัลยกรรมอยู่ที่คลินิก ยืนยันว่าไม่รู้เรื่อง ไม่ได้ยุ ไม่ได้พูดให้เกรซเข้าใจผิดใด ๆ ทั้งสิ้น แทบจะไม่ได้คุยกันเลย ติดต่อกันน้อยมาก สุดท้ายแล้ว ดาว ต้องการไกล่เกลี่ยให้จบ ไม่อยากให้เป็นคดีความเลยเถิด เพราะรู้สึกว่าเรื่องนี้มันจบไปนานแล้ว

6 พอร์ชดาว 2

6 พอร์ชดาว 7

6 พอร์ชดาว 3

6 พอร์ชดาว 6

6 พอร์ชดาว 4

6 พอร์ชดาว 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo