Entertainment

ปูเป้ รามาวดี โชว์ใบรับรองฉีดวัคซีนครบ 2 เข็ม เผยยังไม่มีผลข้างเคียงใด ๆ

สถานการณ์ยังคงน่าเป็นห่วง สำหรับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด – 19 ที่ยังมียอดผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นอยู่เรื่อย ๆ ซึ่งตอนนี้ก็ได้มีหลาย ๆ บริษัทคิดค้น และผลิตวัคซีนป้องกันออกมาแล้ว โดยประชาชนในประเทศไทย เริ่มทยอยเข้ารับการฉีดวัคซีนป้องกัน และได้ลงทะเบียนผ่านหมอพร้อม เพื่อรอรับการเข้าฉีดวัคซีนเช่นเดียวกัน

นักแสดงสาวสวยตลอดกาล ปูเป้ รามาวดี นาคฉัตรีย์ ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ได้เข้ารับการฉีดวัคซีน และครบ 2 เข็มตามกำหนด  ส่วนยี่ห้อของวัคซีนที่ได้ฉีด เป็นของ Sinovac โดย ปูเป้ เผยว่า หลังฉีดมายังไม่มีอาการข้างเคียงใด ๆ แต่แนะนำว่าก่อนไปฉีดควรพักผ่อนให้เต็มที่ และดื่มน้ำเยอะ ๆ

ปูเป้1

ล่าสุด ( 14 พ.ค. ) ปูเป้ ได้โพสต์ภาพใบรับรองการฉีดวัคซีนโควิด 19 ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่ง ปูเป้ ได้เข้าฉีดครั้งแรกเมื่อวันที่ 22 เมษายน และได้เข้าฉีดเข็มที่ 2 เมื่อวันที่ 13 พฤษาคม ที่ผ่านมา เจ้าตัวระบุข้อความไว้ว่า “Have been vaccinated. ฉีดครบ 2 เข็มแล้ว ปกติดียังไม่มีอาการข้างเคียงอะไร ถ้าใครจะไปฉีด ก่อนไปก็นอนให้พอ ดื่มน้ำเยอะๆนะคะ Take a good care kaa❤❤ #saveyousaveus”

หลังจากที่เจ้าตัวโพสต์ภาพใบรับรองดังกล่าว แฟน ๆ ก็ได้เข้ามาสอบถามถึงรายละเอียดการฉีดวัคซีน ว่าทำอย่างไรถึงได้รับวัคซีน ซึ่ง ปูเป้ ก็ได้ตอบคอมเมนต์ว่า “ลงทะเบียนค่ะ app หมอพร้อมค่ะ”

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Poupée 🔺 (@ramavadee_pae)

ปูเป้

batch messageImage 1621073564686

ปูเป้2

ปูเป้3

ปูเป้4

ปูเป้10

ปูเป้11

ปูเป้12

ปูเป้13

ปูเป้14

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo