Entertainment

ตั๊ก บงกช ตอบแบบตรง ๆ คงไม่ว่ากัน เจอถามไม่ศัลยกรรมหน่อยเหรอ ?

หากพูดถึงเรื่องของการทำศัลยกรรม ต้องบอกเลยว่าในปัจจุบันถือว่าเป็นเรื่องปกติไปแล้ว เพราะนอกจากจะช่วยทำให้เราดูดี ดูสวยขึ้นแล้ว ยังช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเองอีกด้วย ถ้ามีโอกาสไม่ว่าใครก็อยากจะทำศัลยกรรมกันทั้งนั้น โดยเฉพาะเหล่าดาราในวงการบันเทิง ซึ่งเป็นอาชีพที่ต้องใช้หน้าตาในการทำงาน จึงไม่ใช่เรื่องแปลก

แต่ไม่ใช่กับเธอคนนี้ “ตั๊ก บงกช เบญจรงคกุล” ที่สวยธรรมชาติมาตั้งแต่สมัยเข้าวงการแล้ว แถมทุกวันนี้เจ้าตัวยังหันมาดูแลใส่ใจสุขภาพ ทั้งเรื่องการออกกำลังกาย และเรื่องอาหารการกิน ทำให้ในช่วงเวลาสองปีที่ผ่านมาเธอเอาชนะความอ้วนและไขมันส่วนเกินได้สำเร็จ

2 ตั๊ก บงกช 7

ล่าสุด ตั๊ก บงกช ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @bong_kod_tak อวดความสวย ๆ ให้แฟนคลับได้ติดตามกันเช่นเคย แต่ทว่า มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ถามเกี่ยวกับเรื่องศัลยกรรมของเธอว่า “โอ้ว ชอบ รักค่ะ จมูกก็ไม่ได้ทำ นมก็ไม่เสริมก็สวย ไม่ได้ฉีด เป็นผู้หญิงสวยธรรมชาติ และไม่คิดเสริมเติมอีกหน่อยเหรอคะ”

ซึ่ง สาวตั๊ก ก็ได้เข้าไปตอบอย่างตรงไปตรงมาว่า “คิดค่ะ แต่หลัง 49 ค่อยคิดจริงจังอีกรอบค่ะ ปากหนาตั้งแต่เกิดเเล้วค่ะ ฉีดอีกคงเหมือนโดนชก จมูกก็อยากทำค่ะ แต่คิดเเล้วก็ยังไม่กล้าเสี่ยง กลัวทำมาแล้วแย่กว่าเดิม ขอบคุณนะคะที่สนใจตั๊ก” พร้อมบอกอีกว่า “ขอโทษนะคะตอบตรง ๆ คงไม่ว่ากันนะคะ อยากให้รักตั๊กที่เป็นตั๊ก ไม่ใช่เพราะเห็นตั๊กเป็น ตั๊ก บงกช ใช่มั้ยคะ”

2 ตั๊ก บงกช 10 2 ตั๊ก บงกช 9

2 ตั๊ก บงกช 8

2 ตั๊ก บงกช 11

2 ตั๊ก บงกช 2

2 ตั๊ก บงกช 3

2 ตั๊ก บงกช 4

2 ตั๊ก บงกช 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo