Entertainment

โพสต์เดียวจอด! ‘ยิว ฉัตรมงคล’ ร่ายยาวสยบดราม่า หลังเปิดตัวคบ ‘เจนนี่’

หลังจากนักร้องลูกทุ่งสาวคนดัง “เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ออกมาตั้งสเตตัสผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว รัชนก สุวรรณเกตุ ว่ากำลังคบหากับนายตำรวจหนุ่ม “มุชินยิว” หรือ “ยิว ส.ต.ฉัตรมงคล สมแก้ว” พระเอกมิวสิกวิดีโอที่เคยเป็นคู่จิ้น และได้เปลี่ยนสถานะเป็นคู่จริง ใช้คำว่าแฟนได้อย่างเป็นทางการแล้ว ท่ามกลางแฟนคลับที่เข้ามากระหน่ำคอมเมนท์ร่วมยินดีกับทั้งคู่ ก็ยังมิวายมีชาวเน็ตบางกลุ่มเข้ามาคอมเมนท์วิพากษ์วิจารณ์ต่าง ๆ นานา จนกลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้นเบา ๆ

batch 521 1

ซึ่งล่าสุด ฝ่ายชายก็ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่ สาวเจนนี่ เมื่อครั้งที่ทั้งสองคนจูงมือกันเข้าวัดทำบุญ พร้อมเขียนแคปชั่นร่ายยาวสยบดราม่าด้วยหลักคำสอนที่ว่า “ถ้ารู้ตัวว่าเราเองยังไม่สมบูรณ์แบบก็หยุดคาดหวังว่าคนอื่นต้องเพอร์เฟกต์ ถ้าเราก็เคยตัดสินใจพลาดก็อย่าเอาแต่ตำหนิความผิดพลาดของคนอื่น ถ้าเราเคยผ่านความล้มเหลวมาก่อนก็อย่าซ้ำเติมเวลาที่เห็นคนอื่นล้มลง ถ้าเราเองเคยผ่านจุดที่แย่ที่สุดมาก็อย่ามองความทุกข์คนอื่นเป็นเรื่องไร้สาระ

batch 803

ถ้าเราเองก็ต้องการกำลังใจก็ควรหยิบยื่นกำลังใจดี ๆ ให้คนรอบข้างบ้าง ถ้าเราก็เป็นคนหนึ่งที่ต้องการโอกาสก็ควรเป็นคนใจกว้างที่ให้โอกาสคนอื่นเสมอ ถ้าเราเกลียดการดูถูกก็อย่ากดใครให้ต่ำด้วยการกระทำของเรา ถ้าเราไม่ชอบคนเห็นแก่ตัวก็อย่าเบียดเบียนใคร แม้จะมีโอกาสก็ตามอยากได้สิ่งไหนควรให้สิ่งนั้นกับผู้อื่นเช่นกัน ไม่ใช่ทำตัวเป็น “กระดาษทราย” ที่คอยแต่จะ “ขัดเกลา” คนอื่นในขณะที่ตัวเองก็ หยาบ!!!”

batch 231 1 batch 232 1 batch 233 1 batch 234batch 806

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo