Entertainment

พิษโควิด อดีตพระเอกดังตกงาน ‘เบิร์ด พิทยา’ ผันตัวขับแกร็บสู้ชีวิต รายได้ยังไม่พอใช้

อดีตพระเอก-นายแบบชื่อดังยุค 90 “เบิร์ด-พิทยา ณ ระนอง” ที่ปัจจุบันอายุ 50 ปี หลังจากหันหลังให้งานวงการบันเทิง ปักหลักใช้ชีวิตอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่ เดิมทีทำงานอยู่ที่บริษัททัวร์ สามารถพูดภาษาอังกฤษและภาษาเยอรมันได้อย่างคล่องแคล่ว แต่หลังจากเกิดวิกฤติโควิด-19 ที่ระบาดหนักในประเทศไทย ทำให้ตอนนี้ขาดรายได้ ผันตัวมาเป็นไรเดอร์ส่งอาหาร

1 เบิร์ด พิทยา 8

โดย เบิร์ด พิทยา เผยว่า สถานการณ์ตอนนี้ส่วนตัวถือว่าลำบาก แต่ก็คิดว่ายังมีอีกหลายคนที่ยังลำบากกว่าตนอีก ตอนนี้ก็ยังหางานทำหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการขายของออนไลน์ รวมไปถึงการขับแกร็บฟู้ดส่งอาหารมาเป็นรายได้เลี้ยงชีพ ซึ่งเริ่มต้นทำได้ประมาณ 4 วัน รายได้วันละ 100-200 บาท ถือว่ายังไม่พอกับรายจ่ายเท่าที่ควร แต่กำลังหัดศึกษาเส้นทางอยู่ อีกไม่นานคงจะมีรายได้พอเลี้ยงชีพบ้าง

ซึ่งตนเชื่อว่าต่อให้ ณ ปัจจุบันตนยังอยู่ในวงการบันเทิงก็ต้องสู้เหมือนกัน เพราะสถานการณ์ตอนนี้ทุกคนเหนื่อยเหมือนกันหมด ก็อยากให้กำลังใจคนที่กำลังต่อสู้กับชีวิต อีกไม่นานเชื่อว่าทุกอย่างจะดีขึ้น

ทั้งนี้ “เบิร์ด-พิทยา ณ ระนอง” เป็นหนุ่มแพรว 1990 มีผลงานแสดงละครโด่งดังจากเรื่อง วังน้ำวน, ศีรษะมาร, รักสุดท้ายที่ปลายฟ้า, ดอกโศก, รักลอยลม

1 เบิร์ด พิทยา 7

1 เบิร์ด พิทยา 6

1 เบิร์ด พิทยา 5

1 เบิร์ด พิทยา 4

1 เบิร์ด พิทยา 3

1 เบิร์ด พิทยา 2

ที่มา รายการ ทุบโต๊ะข่าว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo