Entertainment

มีล่า จี้พี่สาว เจนนี่ เลิกยุ่งของส่วนตัว ถามถ้าพูดจริงจะลบทำไม – กำลังดำเนินคดี

เมื่อช่วงกลางเดือนเมษายน ที่ผ่านมา เรื่องราวของอดีตนักร้องสาวขวัญใจวัยรุ่น มีล่า-จามีล่า พันธ์พินิจ หรือ มีล่า Kamikaze ถือเป็นข่าวที่สร้างความช็อกให้กับหลายคนเป็นอย่างมาก หลังเธอออกมาโพสต์เรื่องราวเลวร้ายที่เกิดขึ้นเมื่อ 2 ปีก่อน เธอถูกน้องชายแท้ ๆ ทำร้ายร่างกายอย่างสาหัส แต่ทางครอบครัวให้ปิดเรื่องไว้ กระทั่ง เจนนี่ รติพันธ์ ผู้เป็นพี่สาว ออกมาชี้แจงเรื่องราวอีกมุม และเล่าถึงคืนวันเกิดเหตุ พร้อมถามกลับว่าเรื่องเกิดมา 2 ปี ทำไมเพิ่งมาออกมาพูด ต้องการอะไรกันแน่ ขณะที่ มีล่า ยืนยันเหตุการณ์จริงที่เกิดขึ้น ซึ่งสวนทางกับสิ่งที่พี่สาวโพสต์

13 มีล่า ถามพี่สาว เจนนี่ 3

จากเรื่องดังกล่าวทำให้หลาย ๆ คนต่างส่งกำลังใจให้กับ มีล่า กันอย่างมากมาย ซึ่งเธอก็ได้โพสต์ไอจีสตอรี่เพื่อขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้เธอ ทำให้สภาพจิตใจดีขึ้นเยอะมาก

ล่าสุด มีล่า ได้มีการเคลื่อนไหวอีกครั้ง โดยเธอโพสต์ไอจีสตอรี่เป็นภาพแคปจากหน้าเพจ Janie’s Journey เจนนี่ เจอร์นี่ ของพี่สาวพร้อมเขียนข้อความว่า “ครอบครัวที่ไม่เคยแม้แต่จะติดต่อมา หรือพูดคำขอโทษแม้แต่หนึ่งครั้ง หยุดเอาของส่วนตัวมีล่ามาใช้ได้แล้วค่ะ ไม่สำนึกหรืออายบ้างเลยหรอ ตอนนี้กำลังดำเนินคดีและจะกลับไปเอาทุกอย่างอีกไม่นาน หวง:)” พร้อมแปะลูกศรชี้ไปที่ตุ๊กตาที่อยู่ข้าง ๆ

13 มีล่า ถามพี่สาว เจนนี่ 7

นอกจากนี้ มีล่า ยังได้แคปโพสต์ที่ เจนนี่ พี่สาวเคยออกมาชี้แจงถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นในครอบครัว ซึ่งระบุว่า “เจนนี่ขอชี้แจงตามนี้นะคะ” แต่ไม่ปรากฏข้อความภาพเหล่านั้นแล้ว โดย มีล่า แปะแคปชั่นว่า “ถ้าพูดจริงจะลบทำไม”

13 มีล่า ถามพี่สาว เจนนี่ 6

13 มีล่า ถามพี่สาว เจนนี่ 5

13 มีล่า ถามพี่สาว เจนนี่ 4

13 มีล่า ถามพี่สาว เจนนี่ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo