Entertainment

เปิดเบื้องลึก สาเหตุ พอร์ช ศรัณย์ รื้อคดี ดาว พิมพ์ทอง ทำร้ายร่างกายเมื่อปีที่แล้ว ?

กลับมาเป็นประเด็นให้ขาเผือกได้เกาะติดอีกครั้ง หลังจากนักแสดงสาว “ดาว-พิมพ์ทอง วชิราคม” โพสต์ภาพหมายเรียกจากตำรวจ ข้อหาทำร้ายร่างกาย “พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์” ลงในไอจีสตอรี่ที่ถูกตั้งความเป็นส่วนตัวให้เห็นเฉพาะเพื่อนสนิทเท่านั้น แต่ดันถูกแคปออกมาปล่อยในโลกออนไลน์ จน สาวดาว ประกาศตามหาตัวคนทำ บอกให้ออกมายอมรับและขอโทษ ไม่เช่นนั้นจะดำเนินคดี

4 พอร์ชดาว 5

4 พอร์ชดาว 4

ล่าสุด (10 พ.ค.) รายการ เผ็ดมันส์บันเทิง​ ทางช่อง 8 ได้นำเสนอข่าวดังกล่าว พร้อมทั้งเปิดเบื้องลึกถึงสาเหตุที่ หนุ่มพอร์ช รื้อคดีที่ถูกอดีตแฟนสาวทำร้ายร่างกายเมื่อปีที่แล้ว

โดย แอนนา เล่าว่า หมายเรียกดังกล่าวเป็น คดีทำร้ายร่างกาย เมื่อปี 2563 ตอนนั้นทั้งคู่คบหากันแล้วเกิดเหตุทะเลาะวิวาท ซึ่งตอนแรกฝ่ายหญิงโยนแก้วไปที่เพื่อนก่อนแล้วแก้วไม่แตก แต่พอโยนไปที่ฝ่ายชายแก้วดันแตก จนบาดเอ็นข้อมือขาด ค่ารักษาประมาณ 2 แสนบาท ฝ่ายหญิงช่วยค่ายาประมาณ 5 หมื่นบาท

4 พอร์ชดาว 3

ตอนแรกพอร์ชไม่ได้เอาเรื่อง จบด้วยปากเปล่า เพราะคิดว่าอย่างน้อยก็เคยเป็นคนรักกัน แต่ก็มีปัญหาเกิดขึ้น เมื่อไปสืบได้ว่าอดีตแฟนสาวเอาเรื่องของตนไปพูดกับคนนู้นคนนี้ ซึ่งบางเรื่องอาจทำให้เกิดความเข้าใจผิดได้ และเรื่องบางอย่างพอร์ชก็ไม่เคยเล่าออกสู่สังคมด้วย การริ้อคดีทำร้ายร่างกายขึ้นมา ไม่ได้ต้องการเอาเรื่องให้ถึงที่สุด แต่ต้องการให้ฝ่ายหญิงหยุดการกระทำดังกล่าว ถ้าหยุดก็คือ จบ

4 พอร์ชดาว 2

ที่มา เผ็ดมันส์บันเทิง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo