Entertainment

ดราม่าระอุ! เมญ่า แจ้งชัด ๆ ถึงเจตนา โพสต์ภาพพิธีหว่านข้าวสื่อถึงอะไร ?

เกิดประเด็นร้อนระอุขึ้นเบา ๆ กลางอินสตาแกรมของคุณแม่ลูกหนึ่งสุดแซ่บ “เมญ่า นนธวรรณ บรามาส” เจ้าของตำแหน่งมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2014 เมื่อล่าสุด (10 พ.ค.) เจ้าตัวได้โพสต์ภาพพระราชพิธีพืชมงคลจรดพระนังคัลแรกนาขวัญปี 2564 โดยมี ดร.ทองเปลว กองจันทร์ ปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์เป็นผู้หว่านพืชผลประกอบพิธีปลุกเสกเมล็ดพันธุ์ข้าวพระราชทาน

โดย เมญ่า เขียนแคปชั่น “มงลงแล้วววววว ไทยแลนนนนนนนน @myriad_grand_monde_official ชุดนางหาบวันนี้สู้คนมงได้มั้ย”

2 เมญ่า 9

จากนั้นดราม่าก็เกิดขึ้น เนื่องจากมีชาวเน็ตบางคนเข้ามาตำหนิว่าแคปชั่นดังกล่าวของ สาวเมญ่า ดูไม่ให้เกียรติผู้ประกอบพิธีและมีการใช้ถ้อยคำล้อเลียนและบูลลี่ ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้ามาช่วยโต้กลับแทนว่า คนที่เข้ามาต่อว่าเพราะอ่านแล้วตีโจทย์ไม่แตกเอง เมญ่าชมชุดว่าสู้นางงาม(คนมง)ได้มั้ย เพราะเธอก็แท็กชื่อร้านอยู่ เวลาอ่านอะไรความเอาความอคติต่างออกจากใจแล้วค่อย ๆ อ่าน ขณะที่บางคนก็บอกว่า คิดแบบเป็นกลางก็คิดได้ทั้งบวกและลบ แล้วแต่มุมมอง บางคนที่คิดในแง่ลบก็เพราะหลาย ๆ คอมเมนต์อาจจะไปทางล้อเลียน ไม่แปลกที่คนจะคิดว่าเธอแซะ แต่ถ้าไม่คิดอะไรก็เหมือนแซวชุดขำ ๆ ไม่มีอะไร นานาจิตตัง

งานนี้ ร้อนถึง สาวเมญ่า ต้องออกมาคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าวเพื่อชี้แจงชัด ๆ ถึงเจตนาที่เธอโพสต์ว่า “เจตนาการโพสต์ ต้องการโพสต์โปรโมทถึงชุดไทยในรูปเพราะพี่ชายเป็นคนทำ ร้าน @myriad_grand_monde_official แต่ด้วยกระแสในโซเชียลตอนนี้ทำให้ชุดสู้ดังสู้คนไม่ได้ คนที่หนูแซวในโพสต์คือร้าน พี่ชาย”

2 เมญ่า 8 2 เมญ่า 7 2 เมญ่า 6 2 เมญ่า 5 2 เมญ่า 4 2 เมญ่า 3

2 เมญ่า 2

2 เมญ่า 13

2 เมญ่า 12

2 เมญ่า 11

2 เมญ่า 10

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo