Entertainment

เจนนี่ โชว์หวาน ลงรูปคู่นายตำรวจ ด้าน แม่เกตุ ไฟเขียว ดีใจเห็นลูกมีความสุข

หลังจากนักร้องลูกทุ่งสาวคนดัง “เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ได้ออกมายอมรับว่า ตำรวจหนุ่ม “มุชินยิว” หรือ “ยิว ส.ต.ฉัตรมงคล สมแก้ว” พระเอกมิวสิกวิดีโอคู่จิ้น กำลังเดินหน้าจีบอยู่ แต่ยังไม่ใช่แฟน ถ้ามีความชัดเจนจะออกมาบอกเอง

batch 954

ก่อนที่คู่นี้จะมีโมเมนท์น่ารัก ๆ มาให้แฟน ๆ ได้ฟินกันเป็นระยะ โดยก่อนหน้านี้ เจนนี่ ได้โพสต์ภาพคู่นายตำรวจหนุ่มลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัว รัชนก สุวรรณเกตุ พร้อมเขียนข้อความอวยพรวันเกิดฝ่ายชายว่า “HBD นะคะ ฉัตรมงคล สมแก้ว มีความสุขมากๆ คิดสิ่งใดก็ขอให้สมความปรารถนา สุขภาพร่างกายแข็งแรง และตั้งใจทำงานนะคะ #ลงรูปเก่าไปก่อนว่างๆค่อยถ่ายกันใหม่นะค้าบบบ” ก่อนที่ฝ่ายชายจะเข้ามาตอบกลับว่า “หื้มมม ขอบคุณนะ”

batch 950

ล่าสุด หนุ่มยิว เลยขอเสิร์ฟต่อความหวานด้วยการโพสต์ภาพขณะยืนพิงกำแพงสะพานลอย โดยที่อีกมุมของภาพมีมือคู่หนึ่งที่กำลังกดโทรศัพท์ติดมาด้วย ซึ่งเจ้าตัวได้เขียนแคปชั่นบรรยายว่า “อยู่นาน ๆ ได้มั้ย นาน ๆ จะเจอกันสักที #เห็นแค่มือพอนะ” ด้าน เจนนี่ ก็ได้เข้ามาตอบใต้โพสต์ว่า “งื้อออออ” ซึ่ง หนุ่มยิว ก็ไม่รอช้า ถือโอกาสทวงรูปคู่ในทันที “รูปคู่อยู่ไหน 555555”

batch 801 batch 802

งานนี้ เจนนี่ เลยจัดให้ตามคำขอ ลงรูปคู่ หนุ่มยิว บนเฟซบุ๊ก รัชนก สุวรรณเกตุ พร้อมแคปชั่นหวานกำกับว่า “So many of my smile begin with you” หรือแปลเป็นภาษาไทยว่า “รอยยิ้มมากมายของฉันเริ่มต้นมาจากคุณ” ซึ่ง หนุ่มยิว ก็ได้เข้ามาตอบกลับ เจนนี่ ว่า “ดีใจนะที่เห็นคุณมีความสุข”

batch 803 batch 804

ทางด้าน แม่เกตุ คุณแม่ของสาวเจนนี่ ก็ดูเหมือนว่าจะเปิดไฟเขียวให้กับนายตำรวจหนุ่มคนนี้ โดยคุณแม่ได้เข้ามาคอมเมนท์ใต้โพสต์ของลูกสาวว่า “แม่เห็น ลูกมีความสุข แม่ก็มีความสุข เพราะลูกคือหัวใจของแม่”

batch 806 batch 805 batch 807 batch 808

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo